Bị Messi "lên mặt" ngay trên sân, HLV Tite nói gì?

20:49 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV Tite vừa qua đã chia sẻ chính xác những gì Lionel Messi dành cho ông trong trận giao hữu giữa Argentina và Brazil.

Sau một thời gian bị treo giò vì cáo buộc Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ thiên vị chủ nhà Brazil trong trận bán kết Copa America, ngay trong trận đấu đầu tiên trở lại dưới màu áoArgentina, Messi đã lập công để mang về chiến thắng trước Brazil, bên cạnh đó còn là một danh hiệu giao hữu an ủi tại Riyadh.

Tuy nhiên chắng thắng của Messi và các đồng đội đã dính phải chút "vết nhơ" bởi hành động từ chính siêu sao đang khoác áo Barcelona. Cụ thể sau một tình huống tranh cãi với HLV Tite, Messi ra dấu im lặng với thuyền trưởng của Brazil sau khi ông phàn nàn đòi trọng tài phạt thẻ vàng ngôi sao của Barca.

Bị Messi

  Số 10 Argentina đưa tay lên miệng nhằm về chiến lược gia 58 tuổi, ngụ ý bảo ông im lặng.

Chia sẻ trên The National chính xác về những gì Messi đã nói, HLV Tite đã cho biết: "Tôi phàn nàn bởi vì Messi xứng đáng phải nhận thẻ vàng. Cậu ấy bảo tôi ngậm mồm vào và tôi đáp trả rằng cậu ấy cũng nên ngậm mồm vào. Tình huống đó đơn giản chỉ thế thôi.

"Tôi không muốn trả lời thêm những câu hỏi về tình huống đó. Ở những trận đấu thế này, bạn cần một trọng tài cứng rắn với vì các cầu thủ sẽ nuốt chửng bạn. Tình huống đó đáng ra phải có một tấm thẻ. Tôi nghĩ mình không sai khi phàn nàn với trọng tài.”

Video tài năng của Messi

Kỳ Anh | 20:10 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục