Bị Maurizio Sarri “dụ dỗ”, sao Napoli đã có câu trả lời

20:54 Thứ sáu 22/03/2019

TinTheThao.com.vnTrước những tin đồn xoay quanh vấn đề tương lai, Jose Callejon đã bất ngờ lên tiếng.

Jose Callejon chuyển đến San Paolo từ Real Madrid vào mùa hè năm 2013 cùng 2 người đồng đội là Gonzalo Higuain và Raul Albiol. Kể từ thời điểm ấy, dù Napoli đã trải qua 3 đời HLV nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn luôn nhận được sự tin tưởng. Mùa giải này, anh đã ra sân 32 trận tại Serie A và có được 3 bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Jose Callejon trong màu áo Napoli.

Mới đây, Jose Callejon đã có buổi trả lời phỏng vấn với Sky Sport. Mở đầu cuộc trò chuyện, anh đã chia sẻ về HLV Carlo Ancelotti, người mới chuyển đến dẫn dắt Napoli vào mùa hè vừa qua:

“Ancelotti là 1 HLV tuyệt vời. Tôi thực sự thích cách suy nghĩ và những bài tập của ông ấy. Điều đầu tiên khiến tôi thực sự cảm thấy ấn tượng với Carletto đó là việc ông ấy luôn muốn toàn đội thoải mái đưa ra ý kiến của mình và hỏi chúng tôi muốn chơi ở vị trí nào. Carletto đã cho thấy khả năng lãnh đạo hoàn hảo của mình.”

Phong độ chói sáng trong màu áo Napoli giúp Callejon nhận được lời mời gọi từ nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là từ người thầy cũ Maurizio Sarri. Trước những tin đồn xoay quanh vấn đề tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha đã đưa ra câu trả lời của mình:

Tôi muốn ở lại Napoli. Gia đình tôi rất hạnh phúc và các con của tôi đều là Neapolitan. Ngay cả những người lớn tuổi trong gia đình cũng nói được ngôn ngữ địa phương. Mọi người ở đây cũng rất yêu mến tôi, luôn dành cho tôi 1 cái ôm khi bước ra đường.

Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng với Napoli và sẽ tìm kiếm 1 thỏa thuận với De Laurentiis để được ở lại.”

Faro | 20:00 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục