Bí mật được tiết lộ: Hingis đã nói gì với Federer ?

16:04 Thứ sáu 10/02/2012

Cựu số 1 thế giới của ATP Roger Federer vừa tiết lộ rằng chính sự kiên quyết của cựu số 1 WTA và là đồng hương của anh Martina Hingis đã khiến anh không tham dự nội dung đôi nam nữ hỗn hợp ở Olympic London năm nay.

Federer và Hingis là 2 tay vợt nam nữ nổi tiếng nhất Thụy Sỹ thời hiện đại

Lúc đầu Federer đã rất sẵn sàng để tham dự tất cả các nội dung ở Olympic London. Anh được coi là một trong những ứng viên giành HCV ở các nội dung đánh đơn và đánh đôi của môn quần vợt ở Olympic London 2012. Anh cũng muốn kết hợp với Martina Hingis để chơi ở nội dung đôi nam nữ hỗn hợp.

Federer nói rằng anh muốn đánh cùng Hingis và dành những lời tốt đẹp để nói về tay vợt nữ nổi tiếng thế giới của Thụy Sỹ một thời. “Người bạn đánh đôi duy nhất mà tôi muốn chơi cùng là Martina vì cô ấy đã chơi rất thành công ngay từ khi còn rất trẻ. Martina chỉ hơn tôi 1 tuổi và về một số phương diện tôi đã học hỏi được nhiều điều từ cô ấy để làm so có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất trong một thời gian dài. Martina cũng tạo cảm hứng cho tôi”.

Tuy nhiên, cuộc điện đàm sau đó giữa hai người đã không diễn ra như anh hình dung: “Tôi và Martina nói chuyện qua điện thoại. Cô ấy bảo chúng tôi không nên chơi ở nội dung đôi nam nữ phối hợp ở Olympic London. “Tôi thích chơi ở nội dung này nhưng anh nên tập trung vào nội dung đánh đơn và đôi nam. Tôi sẽ không chơi ở nội dung đôi nam nữ phối hợp”.

Đáp lại, Federer nói: “Được thôi, chúng ta sẽ không chơi ở nội dung đôi nam nữ phối hợp. Cả hai chúng ta đều hài lòng với quyết định này. Cô hài lòng khi giải nghệ còn tôi hài lòng với việc tiếp tục thi đấu. Về phương diện nào đó tôi cảm thấy thất vọng nhưng đó là một quyết định khôn ngoan”.
 

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục