Bí mật động trời dưới mặt sân của CLB Leicester City

19:34 Thứ bảy 07/05/2016

Không chỉ mời các nhà sư tới cầu nguyện cho CLB Leicester City và ban phát bùa may mắn, tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha còn yêu cầu chôn những đồng tiền xu có hình vương quốc cổ đại Nakhon Si Thammarat và ngôi chùa nổi tiếng Wat Mahathat xuống mặt sân King Power.

Vào tối nay, Leicester City sẽ có cuộc tiếp đón Everton trên sân nhà King Power. Đây sẽ là trận đấu mà họ sẽ chính thức nhận chiếc cúp vô địch Premier League từ Ban tổ chức. Trước đó, với việc đội xếp thứ 2 là Tottenham bị chủ nhà Chelsea cầm hòa 1-1, “Bầy Cáo” đã lần đầu tiên sau 132 năm tồn tại, vô địch giải đấu số 1 Vương Quốc Anh (sớm trước 2 vòng đấu). Chắc chắn vào tối nay, hàng vạn các CĐV Leicester City sẽ nêm chặt sân King Power.

Tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha cho chôn những "lá bùa may mắn" dưới mặt sân King Power. Ảnh: Internet.

Trong hành trình như một câu chuyện cổ tích của Leicester City, có rất nhiều điều kỳ lạ. Như từng đề cập, đội bóng này nằm dưới quyền sở hữu của tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha, một người Thái gốc Hoa và rất sùng đạo Phật. Ngay từ khi Leicester City thăng hạng Premier League, tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha đã nhiều lần mời các nhà sư nổi tiếng Thái Lan đến để cầu phước cho đội bóng của mình.

Ở mùa giải năm nay cũng vậy, không ít lần NHM thấy những cái bóng áo vàng xuất hiện ở đại bản doanh của Leicester City. Theo chính tiết lộ của các cầu thủ như Jamie Vardy, Wes Morgan hay Robert Huth,... thì trước mỗi trận đấu, họ đều đeo những lá bùa may mắn mà các nhà sư Thái Lan ban tặng. Không những vậy, tờ Siam Sport còn bật mí rằng, tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha còn cho chôn cả những lá bùa may mắn ngay dưới mặt sân King Power.

Cụ thể, nhà tài phiệt người Thái đã cho chôn những đồng tiền xu có hình vương quốc cổ đại Nakhon Si Thammarat và ngôi chùa nổi tiếng Wat Mahathat xuống mặt sân đấu của CLB. Ông tin rằng, điều này sẽ giúp Leicester City gặp nhiều may mắn khi thi đấu trên sân nhà. Không biết những đồng tiền xu kể trên có phép thuật thật hay không, chỉ biết rằng, mùa này Leicester City chỉ thua đúng 1 trận sân nhà, còn lại hòa 6 và thắng 11. Họ chính là đội có thành tích sân nhà tốt nhất Premier League mùa này. Đêm nay, sân King Power sẽ chứng kiến thế hệ người hùng Leicester City nâng cao vinh quang tột đỉnh bậc nhất trong lịch sử CLB.

Đông Hưng | 16:00 07/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục