Bí mật đi đêm, 'bóng ma' M.U tháo chạy khỏi Nhà hát những giấc mơ

10:05 Thứ năm 06/06/2019

TinTheThao.com.vnBế tắc không lối thoát, cầu thủ chìm trong bóng tối tại thành Manchester có động thái quan trọng về tương lai.

Sau mùa giải 2018/19 trắng tay trên tất cả đấu trường và mất luôn suất dự Champions League, Manchester United đã sớm nói lời chia tay với bộ đôi Antonio Valencia và Ander Herrera.

1 trong những gương mặt nhiều khả năng sớm nối gót 2 cái tên kể trên rời Old Trafford được dự báo là Matteo Darmian. Kể từ sau khi HLV Louis Van Gaal ra đi, Darmian dần đánh mất suất chính thức trong đội hình Quỷ Đỏ. Dưới thời Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer, số lần đá chính của tuyển thủ Ý chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Darmian rời M.U - Bóng Đá

 Tương lai mờ mịt của Darmian tại thành Manchester.

Darmian được cho là ưu tiên hồi hương, nhằm tìm kiếm nhiều hơn cơ hội thi đấu. Dù vậy bất chấp nhận được sự quan tâm từ cả Juventus, AC Milan lẫn Inter, nhiều tháng qua quá trình đàm phán giữa United với các CLB này vẫn dậm chân tại chỗ.

Sốt ruột vì chờ đợi, nguồn tin uy tín hàng đầu Gianluca Di Marzio tiết lộ Darmian quyết định hướng mắt sang La Liga. Hôm qua theo giờ Ý, đại diện của hậu vệ 29 tuổi đã có cuộc gặp mặt với các giám đốc của CLB Valencia tại Milan. 2 bên thảo luận cởi mở về khả năng Darmian chuyển sang chơi bóng tại Mestalla mùa tới.

Được biết United muốn thu về 10 triệu euro trong trường hợp Darmian ra đi. Đây là mức phí chỉ bằng khoảng 1 nửa những gì Quỷ Đỏ từng chi cho Torino 4 năm về trước.

Phụng Sồ | 08:25 06/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục