Bị Man Utd sa thải, Mourinho đau đớn chỉ ra giai đoạn 'kỳ lạ' nhất

09:15 Chủ nhật 24/11/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ thật lòng về khoảng thời gian sống không có bóng đá.

Tháng 12/2018, Manchester United chính thức chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Jose Mourinho sau thất bại 1-3 trên sân Anfield của Liverpool. Ngay lập tức, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã chỉ định Ole Gunnar Solskjaer vào vị trí HLV tạm quyền.

Với "Người đặc biệt", ông cũng không vội vàng lựa chọn bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Vào thời điểm chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị sa thải, cả Lyon lẫn AS Roma đều có những mối liên kết nhưng đã bị cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ từ chối.

José Mourinho reveals the ‘most difficult’ moment he faced after Manchester United sacking - Bóng Đá

 Jose Mourinho cùng dàn cộng sự vừa mới vừa cũ của mình.

Suốt 11 tháng trước khi dẫn dắt Tottenham Hotspur, "The Special One" thường xuyên tham gia các chương trình bình luận bóng đá với tư cách là khách mời. Mới đây, đích thân Jose Mourinho cũng lên tiếng nói thẳng về thời điểm đen tối mà ông đã trải qua.

"Để thú nhận, giai đoạn khó khăn nhất với tôi trong 11 tháng qua là vào mùa Hè. Tôi không thể có được sự chuẩn bị trước mùa giải mới và phải nhìn những HLV khác làm điều đó với CLB của mình. Điều kỳ lạ nhất là khi tôi đến một sân vận động, sau đó tự hỏi rằng mình đang làm gì ở đây vậy?", nhà cầm quân 56 tuổi trả lời trên Sky Sports.

Chiến lược gia sinh năm 1963 vừa có màn tái xuất Ngoại Hạng Anh hoàn hảo khi Tottenham Hotspur thắng West Ham United 3-2. Với kết quả này, "Gà trống" tạm thời vượt qua khủng hoảng và leo lên vị trí thứ 9 với 17 điểm trong tay.

Jose Mourinho nói về chiến thắng đầu tay tại Spurs: 

Giang Nam | 08:25 24/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục