Bị Man Utd 'phũ', chủ tịch quay sang 'cà khịa' với tuyên bố sốc

08:26 Thứ sáu 09/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKhông thể tìm được tiếng nói chung với Quỷ đỏ, lãnh đạo đội bóng Serie A đã có những phát biểu mang tính công kích.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United đã thực hiện thương vụ bom tấn mang tên Harry Maguire từ Leicester City. Với mức phí 80 triệu bảng, ngôi sao sinh năm 1993 đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới, vượt qua thành tích Virgil Van Dijk từng nắm giữ.

Đích thân tuyển thủ Hà Lan thừa nhận, áp lực và thử thách dành cho người đồng nghiệp của mình sẽ không hề nhỏ. Đây cũng là động thái bất ngờ từ phía M.U khi trước đó, Kalidou Koulibaly mới là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Mặc dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có lựa chọn cho riêng mình.

Napoli president slams Manchester United for Harry Maguire transfer - Bóng Đá

 Tuyển thủ Senegal không phải là mục tiêu của "Solsa".

Cựu thuyền trưởng Molde tin rằng cựu sao Hull City có tố chất thủ lĩnh, khả năng chuyền bóng tốt và giàu kinh nghiệm chơi bóng tại Premier League. Ngay lập tức, chủ tịch của Napoli đã đăng đàn phản đối thương vụ có phần "điên rồ" này của Quỷ đỏ.

"Kalidou Koulibaly có điều khoản giải phóng là 135 triệu bảng. Tôi nói một ví dụ nhé, ở Anh họ trả 85 triệu bảng cho một cầu thủ, nhưng ở Napoli chúng tôi chỉ trả từ 30 đến 35 triệu bảng. Với lập luận đó, tôi nghĩ giá trị thực của Koulibaly phải lên tới 250 triệu bảng", ông Aurelio De Laurentiis chia sẻ trên ESPN.

"Mấu chốt là ở Anh họ kiếm được nhiều tiền hơn. Nếu một CLB thu về 800 triệu bảng, sẽ không vấn đề gì nếu họ bỏ ra 80, 90 hay 100 triệu bảng để mua sắm. Không có sự cạnh tranh công bằng giữa các đội bóng Premier League và phần còn lại", chủ tịch đội bóng thành Naples chốt hạ buổi phỏng vấn.

Xem HLV Pep Guardiola nhận định về Harry Maguire: 

Giang Nam | 07:45 09/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục