Bị Man Utd gây khó dễ, Smalling vẫn quyết tâm ở lại AS Roma

23:24 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vnTheo thời gian, ban lãnh đạo Giallorossi càng cảm thấy sốt sắng trong việc giữ chân trung vệ 31 tuổi.

Vị trí trung vệ của AS Roma đã có nhiều biến động trong những ngày đầu tiên của mùa giải 2019 – 2020. Juan Jesus mắc sai lầm nghiêm trọng, khiến Giallorossi bị Genoa cầm hòa 3-3. Gianluca Mancini, Mert Cetin chưa có nhiều kinh nghiệm. Vậy nên, HLV Paulo Fonseca cần thêm 1 trung vệ mới để đá cặp cùng Federico Fazio. Cuối cùng, Chris Smalling đã được Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi đưa về Olimpico theo dạng cho mượn từ Manchester United.

Trái ngược với phong độ thất thường ở Old Trafford, Chris Smalling đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo AS Roma. Sự xuất hiện của trung vệ 31 tuổi đã giúp hàng phòng ngự của Giallorossi trở nên chắc chắn hơn. Vậy nên, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Italia đang cảm thấy rất sốt sắng trong việc giữ chân cầu thủ người Anh.

Corriere della Sera: Man Utd yêu cầu 28 triệu euro cho Smalling - Bóng Đá

 Chris Smalling trong màu áo AS Roma.

Do phải gấp rút đàm phán trước khi phiên chợ mùa hè 2019 đóng cửa, Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi đã không thể chèn điều khoản tùy chọn mua đứt. Do đó, AS Roma đang bị Manchester United hét giá trong thương vụ này. Theo Corriere della Sera, đội chủ sân Old Trafford muốn nhận được 28 triệu euro từ việc bán Chris Smalling.

Phía AS Roma cho rằng đây là số tiền quá lớn với 1 cầu thủ đã 31 tuổi. Tuy nhiên, việc Chris Smalling nhiều lần khẳng định rằng mình cảm thấy hạnh phúc ở thủ đô Italia đã khiến Giallorossi có thêm động lực để tiếp tục đàm phán. Ngoài ra, họ còn nhận được sự trợ giúp của chính trung vệ người Anh. Cụ thể, trước tháng 5, Smalling sẽ trực tiếp gặp gỡ ban lãnh đạo Manchester United để bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với AS Roma.

Nhìn lại trận thắng lịch sử của AS Roma trước Barcelona:

Faro | 22:32 29/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục