Bị Man Utd dòm ngó, HLV Zidane lên tiếng về tương lai của Luka Jovic

07:51 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane đã phát biểu về tương lai của tiền đạo Luka Jovic trước những tin đồn chuyển nhượng.

 

Tài năng của Luka Jovic

Real Madrid vừa có chiến thắng nhọc nhằn trước đối thủ tầm trung Real Valladolid với tỷ số 1-0 tại La Liga. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu chính là Vinicius Junior. Với 3 điểm trọn vẹn, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane đã có những cập nhật về tình hình chấn thương của Eden Hazard: "Hazard dính chấn thương liên quan đến cơ bắp. Nó xảy đến ở buổi tập cuối cùng trước khi trận đấu này diễn ra. Tôi cũng không dám chắc thời điểm cậu ấy có thể trở lại. Thật sự cậu ấy đang rất buồn vì đã nỗ lực để hồi phục thật nhanh, trở lại thi đấu."

Bị Man Utd dòm ngó, HLV Zidane lên tiếng về tương lai của Luka Jovic - Bóng Đá

HLV Zidane lên tiếng về tương lai của Luka Jovic.

Trước những tin đồn về việc Luka Jovic nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ Manchester United, vị thuyền trưởng người Pháp khẳng định: "Tôi chưa thể xác nhận bất cứ điều gì cho đến hết ngày 05/10. Mọi thứ đều có thể xảy ra. Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy là thành viên của Real Madrid và tôi vẫn trao cơ hội ra sân cho Luka."

Ở trận đấu với Real Valladolid vừa qua, Luka Jovic được xếp đá chính cùng với Karim Benzema trên hàng công. Tuy nhiên sau 58 phút bóng lăn, anh đã được thay ra để nhường chỗ cho Vinicius.

Đăng Huy | 07:21 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục