Bị Man Utd 'bơ', tân binh NHA mất kiên nhẫn với 'tiểu De Gea'

11:07 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng vừa mới thăng hạng lên giải đấu cao nhất xứ sở Sương mù đang có những bước đi gấp rút trên thương trường.

Mùa giải 2019/20 tới hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn khi xuất hiện nhiều đội bóng mạnh tay đầu tư để cải thiện lực lượng. Không chỉ là các ông lớn nằm trong nhóm "Big Six", ngay cả những tân binh cũng đang có những kế hoạch bất ngờ nhằm gia cố đội hình.

Đáng chú ý có thể kể đến Sheffield United, CLB vừa trở lại giải Ngoại Hạng Anh sau 12 năm vắng bóng. Mới đây nhất, "The Blades" vừa hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục mang tên Lys Mousset. Đáng chú ý, chân sút người Pháp chỉ là cầu thủ dự bị tại AFC Bournemouth.

Sheffield United chase Dutch goalkeeper Michael Verrips as Chris Wilder waits on Dean Henderson - Bóng Đá

 HLV Chris Wilder tỏ ra rất "bồ kết" Dean Henderson.

Tuy nhiên, đội chủ sân Bramall Lane đang đối mặt với tình thế khó khăn vì Dean Henderson, thủ thành trẻ thuộc biên chế M.U. Mùa giải 2018/19 vừa qua, anh đã thi đấu vô cùng ấn tượng và Sheffield United đánh tiếng muốn mượn người gác đền 22 tuổi một mùa nữa.

Thế nhưng, Quỷ đỏ vừa triệu tập tuyển thủ U21 Anh tham dự Tour du đấu và HLV Chris Wilder dường như đã mất kiên nhẫn trong thương vụ này. Theo nguồn tin từ Daily Mail, chiến lược gia 51 tuổi đang cân nhắc chiêu mộ Michael Verrips từ KV Mechelen (giải Hạng nhất Bỉ) dưới dạng tự do để thay thế.

Dean Henderson đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Manchester United. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, thủ môn sinh năm 1997 sẽ tiếp tục được mang cho mượn. Bản thân anh cũng bày tỏ ý định trở lại Sheffield United để tích lũy kinh nghiệm.

Giang Nam | 10:25 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục