Bị Man United đánh bại, "kẻ không phục Quỷ đỏ" vẫn được PSG ban thưởng

17:02 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnDù phải nhận thất bại đau đớn trước Manchester United ở Champions League nhưng một gương mặt ở Paris Saint-Germain vẫn được câu lạc bộ ban thưởng.

Chạm trán Manchester United ở Champions League, Paris Saint-Germain đã có một trận đấu lượt đi ấn tượng khi đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0 và nắm lợi thế lớn trước khi được trở về sân nhà Công viên các hoàng tử.

Tuy nhiên, đêm Paris hoa lệ, bi kịch đã xảy ra với thầy trò HLV Thomas Tuchel khi Romelu Lukaku bừng sáng với 1 cú đúp còn pha bóng chạm tay gây tranh cãi của Presnel Kimbempe đã dâng cho Quỷ đỏ quả penalty quyết định để rồi trên chấm 11m, Marcus Rashford lạnh lùng đánh bại "tiền bối" Gianluigi Buffon và giúp đại diện nước Anh làm nên 1 trong những màn lội ngược dòng thần kỳ nhất ở Châu Âu. 

Còn với PSG, dù giới chủ Ả Rập đã bỏ ra không ít tiền của nhưng kết quả cuối cùng, đại diện nước Pháp vẫn chưa 1 lần được nếm trải vinh quang ở Champions League. Sau trận đấu đó, trong cơn tức giận, HLV Thomas Tuchel còn phát biểu rằng, ông thấy chiến thắng của Man United chẳng có gì đặc sắc cả. 

Bị Man United đánh bại,

Tuchel đang được PSG xem xét gia hạn thêm 1 năm hợp đồng. 

Dù vậy, tạm gác qua thất bại đó, các ông chủ Paris Saint-Germain vẫn nhận thấy rằng Tuchel là sự lựa chọn hợp lý nhất trên băng ghế huấn luyện lúc này khi ông giúp đại diện nước Pháp thống trị các giải đấu ở sân chơi quốc nội. Tờ L'Equipe tiết lộ PSG đang dự tính gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Đức thêm 1 năm nữa

Phi Yến | 15:19 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục