Bị loại sốc, Nadal chỉ trích BTC Wimbledon thiên vị Federer

01:00 Thứ tư 12/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnRafa cho rằng cách bố trí sân đấu của BTC Wimbledon năm nay hoàn toàn không công bằng.

rafael-nadal-loses-in-fiv

 Nadal tố BTC Wimbledon bất công với mình. Ảnh: Internet.

Như vậy chuyến hành trình của Nadal ở Wimbledon đã sớm khép lại ngay từ vòng bốn khi anh để thua hạt giống số 16 Gilles Muller sau 5 set nghẹt thở với tỷ số 3-6, 4-6, 6-3, 6-4, 13-15. Đây thật ra là điều không quá bất ngờ bởi 5 mùa giải gần nhất trước đó Nadal chưa bao giờ vượt quá vòng bốn, và sân cỏ chưa bao giờ là mặt sân yêu thích nhất trong sự nghiệp của anh.

Bên cạnh việc dành lời khen cho Muller vì đã có một trận đấu xuất sắc, Nadal còn không quên chỉ trích BTC Wimbledon đã đối xử với anh không công bằng như các tay vợt hàng đầu khác như Federer hay Murray.

“Có những tay vợt luôn được thi đấu ở sân Trung tâm. Một giải đấu lâu đời và đặc biệt như Wimbledon lẽ ra cần phân bổ số trận đấu tại sân Trung tâm đều hơn cho những tay vợt cũng từng giành nhiều vinh quang khác”, Rafa nói.

Được biết ở vòng 4, Nadal và Novak Djokovic đều phải chuyển sang thi đấu tại sân số 1 do sân Trung tâm đã có sự hiện diện của Andy Murray (chủ nhà) và Roger Federer - tay vợt cực kỳ được yêu thích ở Wimbledon. Đây cũng đã là lần thứ 2 sau 4 trận từ đầu giải, Rafa không được thi đấu ở “sân khấu” lớn nhất, trong khi Andy và FedEx lại luôn được hưởng ưu tiên về mặt sân bãi.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:00 12/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục