Bị loại khỏi World Cup, Italia vẫn thăng tiến trên BXH FIFA

23:38 Thứ năm 21/12/2017

TinTheThao.com.vnDù thi đấu không thành công ở vòng loại World Cup 2018 nhưng đội tuyển Italia vẫn có bước tiến trên BXH của FIFA.

Trên BXH mới nhất của FIFA vừa công bố, đội tuyển Italia đang thăng tiến 1 bậc để xếp hạng 14 thế giới mặc dù họ vừa gây thất vọng khi để Thụy Điển loại khỏi VCK World Cup 2018 sau khi để thua ở lượt trận play-off. Hiện tại Italia vẫn chưa tìm được vị thuyền trưởng mới sau khi HLV Giampiero Ventura bị sa thải.

 - Bóng Đá

 Italia gây thất vọng khi không thể góp mặt ở VCK World Cup 2018.

Trong tháng 11 vừa qua, hầu như không có những trận giao hữu quốc tế đáng chú ý vì vậy mà BXH cũng không có nhiều sự thay đổi so với tháng trước. Vì vậy đội tuyển Đức vẫn là những người đứng ở vị trí số 1 trên BXH. Tiếp sau nhà ĐKVĐ World Cup lần lượt trong top 10 là các đội tuyển Brazil, Bồ Đào Nha và Argentina, Bỉ, Tây Ban Nha, Ba Lan, Thụy Sỹ, Pháp và ĐKVĐ Nam Mỹ Chile. 

Ở nhóm đấu, với việc CH Dân chủ Congo tụt 3 bậc xuống hạng 39 thế giới đã tạo điều kiện để Serbia, Bosnia và Herzegovina và Australia đồng loạt vượt qua họ. Nicaragua là đội gây thất vọng nhất khi tụt 13 bậc trên BXH xuống vị trí thứ 119.

Trong khi Vanuatu là đội tuyển tiến bộ nhất khi tăng 28 bậc để vươn lên xêp hạng 157. Đây là lần thăng hạng đáng chú nhất của quốc gia Nam Thái Bình Dương kể từ khi họ có tên trên BXH FIFA sau khi đã đánh bại New Caledonia, Tongo và quần đảo Solomon trong các trận giao hữu.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 22:30 21/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục