Bị loại khỏi danh sách, Ngô Hoàng Thịnh gửi thông điệp đến ĐT Việt Nam

18:58 Thứ tư 13/11/2019 | 3

TinTheThao.com.vnNgô Hoàng Thịnh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân sau khi lỗi hẹn với 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 11.

Nỗ lực thể hiện sau khi có cơ hội thứ 2 được triệu tập lên ĐTQG, Ngô Hoàng Thịnh vẫn không thuyết phục được thầy Park và đành nói lời chia tay sau khi danh sách rút gọn 25 cầu thủ được công bố. Cùng với Hoàng Thịnh, 4 cái tên khác cũng bị loại là Xuân Mạnh, Văn Kiên, Ngân Văn Đại và Việt Phong.

Lý giải về sự việc Hoàng Thịnh sớm rời ĐT Việt Nam, trang Fanpage chính thức của CLB TP.HCM cho hay: "Ngô Hoàng Thịnh lại 1 lần nữa lỡ hẹn với ĐTQG. Vì gặp chấn thương cơ háng và cần thời gian để điều trị và hồi phục."  Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của chàng tiền vệ sinh năm 1992.

Bị loại khỏi danh sách, Ngô Hoàng Thịnh gửi thông điệp đến ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Hoàng Thịnh trải lòng sau khi lỗi hẹn cùng ĐT Việt Nam ở 2 trận đấu sắp tới đây.

Và mới đây, trên trang cá nhân, cựu cầu thủ của SLNA đã gửi thông điệp đến tập thể các cầu thủ của ĐT Việt Nam trước thềm trận đấu với UAE vào ngày mai (14/11). "Đi hay ở, chẳng quan trọng. Bởi tất cả là một gia đình, với những người luôn khao khát hướng đến chiến thắng. Tất cả đã được dồn nén để chờ được bung toả. 48 tiếng nữa. Việt Nam vẫn sẽ như vậy... CHIẾN THẮNG."

Việc không có sự phục vụ của Hoàng Thịnh là rất đáng tiếc cho ĐT Việt Nam. Bởi lẽ đối đầu với những đội tuyển mạnh như UAE và Thái Lan, một mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng đánh chặn và tạo đột biến từ những tình huống sút xa như Hoàng Thịnh sẽ là phương án xứng đáng được cân nhắc.

Đăng Huy | 17:48 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục