Bị loại khỏi Champions League, Van Dijk nói thẳng cái tên khiến Liverpool ôm hận

09:25 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnTrụ cột The Kop đưa ra phát biểu đáng chú ý sau khi The Kop thành cựu vương.

Hôm qua, Liverpool đã chính thức trở thành cựu vương Champions League. Tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà trong bối cảnh thất bại 0-1 ở trận lượt đi, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt không còn cách nào khác ngoài đẩy cao đội hình ngay sau hồi còi khai cuộc. 

Những nỗ lực của The Kop được đền đáp ở phút 43, với bàn thắng quý giá của Georginio Wijnaldum. Sang thời gian hiệp phụ, đến lượt Roberto Firmino lập công ở phút 94, làm nức lòng fan hâm mộ đội chủ nhà.

Những tưởng tấm vé đi tiếp đã nằm trong tầm tay Klopp cùng các học trò, thì tất cả bỗng chốc sụp đổ. Cú đúp của Marcos Llorente cùng bàn thắng chốt hạ của Alvaro Morata giúp Atletico nhấn chìm nửa đỏ Merseyside ngay tại thánh địa Anfield.

'We were outstanding for 95 minutes' - Van Dijk credits Oblak for ending Liverpool's Champions League hopes - Bóng Đá

 Trận cầu xuất sắc của Oblak.

Phát biểu với Goal sau trận, trung vệ Virgil Van Dijk tin rằng chính sự xuất sắc của thủ môn Jan Oblak phía đối phương là nguyên nhân khiến đội nhà bại trận: "Tôi nghĩ mọi thứ đã đúng hướng trong 95 phút, ít nhất là vậy."

"Liverpool thi đấu xuất chúng. Chúng tôi áp đảo và tạo ra sự quyết liệt mà Atletico phải chống chọi. Tuy nhiên họ lại sở hữu 1 thủ môn xuất chúng, giữ hy vọng sống sót.

Cậu ấy đã tạo ra một số pha cứu thua tuyệt vời. Rất nhiều lần cậu ấy cản phá, có lẽ là 3 hay 4 pha cứu thua quan trọng. Liverpool đã dốc toàn lực, đó là điều chính yếu."

Xem lời Klopp từng phát biểu về Atletico:

Phụng Sồ | 08:36 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục