Bị loại khỏi Champions League, Messi yêu cầu Barca bán gấp cái tên này

03:58 Thứ ba 17/04/2018

TinTheThao.com.vnThất vọng với việc lần thứ ba liên tiếp bị loại khỏi Champions League ở vòng tứ kết siêu sao Lionel Messi đã yêu cầu một sự cải tổ nhân sự tại Barcelona trong mùa hè tới.

Nguồn tin của Don Balon tiết lộ, Lionel Messi đang yêu cầu ban lãnh đạo Barcelona bán gấp Ousmane Dembele ngay trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Theo đó, siêu sao người Argentina cho rằng tiền đạo người Pháp không đủ đẳng cấp để chơi cho ông lớn xứ Catalan.

 - Bóng Đá

 Ousmane Dembele đang bị coi là quả bom xịt của Barca.

Cập bến Barca với giá 105 triệu euro cùng điều khoản cộng thêm lên tới 40 triệu euro, Dembele được kỳ vọng sẽ nhanh chóng thay thế vị trí mà Neymar để lại. Tuy nhiên tiền đạo 20 tuổi người Pháp đã không thể hiện được nhiều khi thiếu sự hòa nhập với các đồng đội chưa kể những chấn thương dai dẳng khiến khả năng đóng góp của cựu cầu thủ Borussia Dortmund là khá hạn chế.

Theo tờ báo có trụ sở tại Barcelona, Messi yêu cầu một cái tên có khả năng đóng góp nhiều hơn trên hàng công ông lớn xứ Catalan. Và với số tiền có được từ việc "thanh lý" Dembele, Barca sẽ đem về sân Camp Nou tiền đạo đang khoác áo Atletico Madrid, Antoine Griezmann.

Theo một số nguồn tin tại Anh và Tây Ban Nha, Ousmane Dembele đã được liên kết với Arsenal về khả năng diễn ra một thương vụ chuyển nhượng trong tương lai gần. Pháo thủ thành London được cho là rất quan tâm tới viễn cảnh tái hợp hai người đồng đội cũ ở Dortmund là Dembele và Pierre-Emerick Aubameyang tại sân Emirates.

 - Bóng Đá

 Messi đã chán ngấy việc nhìn thấy Dembele ở Barca.

Mùa này Dembele mới chỉ có 17 lần ra sân cho Barca trên khắp các mặt trận. Tuy nhiên trong đó có tới 8 lần từ băng ghế dự bị. Chân sút người Pháp cũng chỉ có 1 bàn thắng và 2 kiến tạo. Trong trận thua 0-3 của Barca trước AS Roma thuộc lượt về tứ kết Champions League vừa qua trên sân Olimpico, cầu thủ 20 tuổi chỉ được đưa vào sân khi thời gian thi đấu chính thức còn 5 phút.

Mùa giải đầu tiên của Dembele ở Barca:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:20 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục