Bị loại khỏi Australian Open vì đánh trúng cậu bé nhặt bóng

17:32 Thứ hai 23/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTay vợt người Ý Maria Vittoria Viviani đã bị loại khỏi Australian Open vì vô tình đánh trúng một cậu bé nhặt bóng.

Tình huống dở khóc dở cười trên diễn ra trong trận đấu đơn nữ trẻ giữa Viviani với Xin Yu Wang. Sau khi thất vọng về màn thể hiện của mình và thua 2/6 ở ván đầu tiên, tay vợt 17 tuổi của Ý đã tức giận thực hiện cú đánh thuận tay phải đưa bóng bay ngang về bên trái. Thật không may nó lại bay trúng ngực của một cậu bé nhặt bóng.

147210649548474-tq-01

 Maria Vittoria Viviani bị loại khỏi giải trẻ Úc mở rộng 2017 sau hành động thiếu kìm chế

Sau hành động vô ý trên, Viviani đã giơ tay như động thái xin lỗi cậu bé, tuy nhiên vị trọng tài chính lại không tha thứ cho hành động và quyết định loại Viviani khỏi trận đấu. Quyết định bất ngờ của trọng tài khiến Viviani sửng sốt và tức tưởi rời sân trong nước mắt đồng thời tạo nên một “cơn bão” tranh luận, chỉ trích trên mạng xã hội về sự cố mà họ gọi là “sự trừng phạt khắc nghiệt”, bởi hành động đó là vô tình và nó không quá mạnh để có thể làm cậu bé bị thương.

Với quyết định này, người được hưởng lợi đương nhiên là Xin Yu Wang, tay vợt trẻ này đã được xử thắng và giành vé vào vòng hai gặp hạt giống số một người Thụy Sỹ Rebeka Masarova.

Xem lại tình huống Viviani đánh bóng trúng người cậu bé nhặt bóng:

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 17:31 23/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục