Bị loại, cầu thủ U22 Thái Lan tuyên bố: "SEA Games chỉ là giải đấu tập"

08:34 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ U22 Thái Lan không đánh giá cao giải SEA Games lần này sau khi bị loại.

Trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng môn bóng đá nam bảng B vòng bảng SEA Games 30, U22 Thái Lan đã có khởi đầu như mơ khi sút tung lưới U22 Việt Nam 2 lần sau 10 phút bóng lăn. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì cầu thủ U22 Thái Lan làm được ở trận này.

Theo đó, U22 Việt Nam đã tổ chức lại cự ly đội hình và nhanh chóng có 2 bàn thắng gỡ hòa do công của Tiến Linh. Kết quả hòa 2-2 giúp U22 Việt Nam giành vé vào chơi trận bán kết, trong khi đó, U22 Thái Lan chính thức bị loại ngay từ vòng bảng.

Anon Amornlertsak:

 U22 Thái Lan thất bại ở SEA Games 30.

Có thể thấy, U22 Thái Lan đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng trước một U22 Việt Nam bản lĩnh, họ đã không thể làm nên chuyện. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi tiền vệ Anon Amornlertsak của U22 Thái Lan lại chỉ xem SEA Games là giải đấu tập.

Cụ thể, chia sẻ với Zing sau trận, Anon Amornlertsak cho hay: "Chúng tôi coi SEA Games như một giải đấu để tập dượt đúng như những gì HLV trưởng đã dặn. Khởi đầu giải đấu không thuận lợi khiến chúng tôi không thể đi tiếp. Chúng tôi có nhiều điều để xem xét từ trận đấu như thế này."

Chưa dừng lại ở đây, đồng đội Suphanat Mueanta cũng khẳng định: "Tôi biết việc dừng bước là kết quả đáng thất vọng, nhưng tôi tin chúng tôi sẽ học được thêm bài học và chuẩn bị tốt hơn cho giải U23 châu Á đầu năm sau trên sân nhà."

Tiểu Lam | 08:09 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục