Bị loại bởi Monaco, Man City lập 2 kỉ lục buồn

05:39 Thứ năm 16/03/2017

TinTheThao.com.vnCó lẽ còn lâu lắm Man City mới có thể nuốt trôi thất bại 1-3 trước Monaco trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League.

Ở trận lượt đi trên sân nhà Etihad, Man City đã thi đấu xuất sắc để giành thắng lợi 5-3 trước Monaco. Đến trận lượt về này, thầy trò HLV Pep Guardiolan tràn đầy tự tin về cơ hội đi tiếp.

Bị loại bởi Monaco, Man City đi vào lịch sử - Bóng Đá

 Aguero đã có ngày thi đấu kém cỏi.

Nhưng mọi thứ đã không hề dễ dàng cho đại diện nước Anh. Ngay phút thứ 8, Kylian Mbappe đã giúp Monaco có bàn mở tỉ số. Đến phút 29, Fabinho giúp đội bóng Công quốc nới rộng cách biệt.

Phải thừa nhận Man City đã có hiệp thi đấu đầu tiên tệ hại trước Monaco. Thống kê cho thấy đó là lần đầu tiên họ không tung ra được một pha dứt điểm nào trong hiệp 1 tại đấu trường Champions League.

Sau giờ nghỉ, Man City đã chơi tốt hơn, và có được bàn rút ngắn tỉ số do công của Leroy Sane. Nhưng phút 77, Tiemoue Bakayoko lập công, ấn định thắng lợi 3-1 cùng chiếc vé dự tứ kết cho Monaco, biến Man City trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Champions League bị loại dù đã ghi được 5 bàn thắng trong trận lượt đi.

Xem lại thất bại 1-3 của Man City trước Monaco:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 05:20 16/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục