Bị Liverpool loại, sao Napoli đòi tái ngộ Sarri tại Chelsea

19:54 Thứ tư 12/12/2018

TinTheThao.com.vnNgay sau khi cùng Napoli chia tay Champions League, Dries Mertens đã lập tức bóng gió về việc muốn ra đi.

Với thất bại 0-1 trước Liverpool tại Anfield vào đêm qua, Dries Mertens và các đồng đội tại Napoli đã không thể giữ được lợi thế nắm giữ tại bảng C và đành ngầm ngùi chia tay Champions League một cách đây tiếc nuối.

Bị Liverpool loại, sao Napoli đòi tái ngộ Sarri tại Chelsea - Bóng Đá

 Dries Mertens đã bóng gió về việc muốn tới Chelsea.

Tuy nhiên điều khiến các CĐV Napoli thất vọng hơn, vì chỉ không lâu sau khi trận đấu khép lại, Dries Mertens đã bóng gió về việc muốn ra đi và điểm đến mà cầu thủ người Bỉ hướng tới là Chelsea, nơi anh có thể tái ngộ với ông thầy cũ Sarri.

"Tôi yêu cuộc sống tại đây. Tuy nhiên trong một năm nữa, tôi sẽ được tự do và ai có thể biết trước điều gì sẽ xảy ra. Có thể Sarri sẽ gọi cho tôi và chúng ta hãy chờ xem."

"Tôi đã học được rất nhiều từ ông ấy. Điều tôi thích nhất ở Sarri đó chính là ông ấy luôn tạo cảm giác là bạn đang chơi với 12 người. Sarri là một người có hiểu biết rất rộng, ông ấy khá điên nhưng cũng rất thú vị."

Cần biết rằng trong mùa giải năm nay, Dries Mertens đã có được 10 bàn sau 12 trận tại Serie A, phong độ có lẽ là đủ để thuyết phục lãnh đạo Chelsea, khi mà họ đang đối mặt với một bài toán kém hiệu quả của hàng công mùa này.

Video tài năng của Dries Mertens

Kỳ Anh | 19:10 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục