Bị lên gối đau, nhà vô địch WWE cay cú đấm gục bạn diễn

15:46 Thứ ba 30/01/2018

Cay cú vì Braun Strowman thực hiện pha biểu diễn lỗi, Brock Lesnar bật dậy tung những cú đấm chỉ sử dụng trong MMA vào mặt bạn diễn.

Hôm qua (29/1, giờ Việt Nam), công ty đấu vật biểu diễn WWE tổ chức một trong những sự kiện lớn nhất năm mang tên Royal Rumble tại nhà thi đấu Wells Fargo Center, Philadelphia.

Show diễn quy tụ dàn siêu sao của cả Smackdown Live và RAW là màn chuẩn bị cho sự kiện lớn nhất năm Wrestle Mania. Đáng chú ý là trận đấu tranh đai WWE giữa 3 người khổng lồ Braun Strowman (2,03 m), Kane (2,13 m) và nhà đương kim vô địch Brock Lesnar (1,91 m).

lesnar

 Từ trái sang phải: Braun Strowman, Brock Lesnar và Kane. Ảnh: WWE.com.

Điểm nhấn trận đấu đến ngay từ những phút đầu tiên khi Braun Strowman làm Brock Lesnar bị đau sau một pha lên gối. Ngay lập tức, nhà vô địch WWE đứng dậy và tung hàng loạt cú đấm vào đầu đối thủ.

WWE là bộ môn thể thao biểu diễn, các đô vật đã tập luyện theo kịch bản có sẵn nhưng vẫn không thể tránh khỏi sai sót. Thường họ sẽ tìm cách xin lỗi nhau ngay trên sàn đấu nhưng với Brock Lesnar thì không. Nhà cựu vô địch UFC tỏ ra cay cú và làm bạn diễn ngã gục bằng những cú đấm như khi còn đang thi đấu trong lồng bát giác.

Rất may sau đó, Lesnar và Strowman đã bỏ qua hiềm khích và cùng Kane cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu mãn nhãn. Liên tục là những pha ra đòn đầy sức mạnh kết hợp với đạo cụ gồm bàn, ghế. Cuối cùng, Brock Lesnar đã xuất sắc hạ gục 2 kẻ thách thức để bảo vệ danh hiệu cao quý nhất của WWE.

lesnar-2

 Lesnar bảo vệ thành công đai vô địch WWE trước 2 ứng viên nặng ký. Ảnh: WWE.com.

Trước đó tại show diễn Summer Slam năm 2016, Brock Lesnar cũng "lỡ tay" khiến bạn diễn Randy Orton ngất xỉu và khâu nhiều mũi trên trán với những đòn đấm, cùi chỏ chỉ xuất hiện tại các giải đấu MMA.

Ngoài trận tranh đai WWE, màn đọ sức Royal Rumble giữa 30 siêu sao cũng thu hút được sự chú ý khi đô vật đến từ Nhật Bản, Shinsuke Nakamura đã xuất sắc vượt qua các ứng viên còn lại để cùng nhà vô địch Smackdown Live, AJ Styles tạo nên trận đấu trong mơ tại sự kiện Wrestle Mania 34.

Nguồn: Zing.vn
Dũng Sĩ | 15:02 30/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục