Bị Leipzig cầm chân, Kovac và Neuer đưa ra 2 suy nghĩ trái chiều

11:17 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Niko Kovac và thủ quân Manuel Neuer đã đưa ra phát biểu của mình sau trận hòa trước RasenBallsport Leipzig.

Làm khách trên sân nhà của RasenBallsport Leipzig, Bayern Munich được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn. Và quả thực 90 phút trên sân Red Bull Arena đã cho thấy điều đó. "Hùm xám" sớm vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Robert Lewandowski nhưng trước giờ nghỉ, đội khách đã biếu cho Leipzig quả phạt đền để rồi Emil Forsberg san bằng cách biệt.

Sang hiệp 2, Leipzig đã thi đấu tốt hơn hẳn so với nhà ĐKVĐ Bundesliga khi tạo được nhiều cơ hội hãm thành hơn. Tuy nhiên, tỉ số 1-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu. Hòa trận này, thầy trò Julian Nagelsmann vẫn giữ ngôi đầu bảng với 10 điểm nhưng với Bayern, vì bị cầm chân nên họ đã để cho Borussia Dortmund vượt mặt. Rõ ràng, đây là kết quả không ưng ý dành cho gã khổng lồ xứ Bavaria.

Niko Kovač: we turned in a really good display.

 Bayern của Kovac chia điểm với Leipzig.

Sau trận đấu, HLV Niko Kovac và thủ quân bên phía Bayern, Manuel Neuer đã có những lời phát biểu. Cả 2 đưa ra cảm nghĩ hoàn toàn trái ngược nhau, nếu nhà cầm quân người Croatia hài lòng về màn trình diễn trước Leipzig thì thủ thành 33 bày tỏ điều rất khác, trích dẫn từ trang chủ Bayern

Kovac: Toàn đội đã chơi hợp lý trong hiệp 1, đó là màn trình diễn tốt nhất từ trước đến nay. Chúng tôi đã không để cho đối thủ làm bất cứ điều gì nhưng đáng lẽ ra cần phải chiếm được nhiều ưu thế hơn. Chúng tôi khiến cho trận đấu khó khăn hơn sau thời khắc đó. Toàn đội đáng lẽ ra không nên để thủng lưới từ quả phạt đền sau tình huống mất bóng. Sau giờ nghỉ, Leipzig đã thay đổi sơ đồ chiến thuật và chúng tôi phải gắn kết nhiều hơn ở khu trung tuyến. Kết quả cuối cùng là sự thất vọng bởi chúng tôi có nhiều cơ hội, thi đấu tốt nhưng không may đánh rơi 2 điểm. Dẫu vậy, chúng tôi có thể nhìn vào mặt tích cực từ trận đấu vì thể hiện màn trình diễn ấn tượng."

Niko Kovač: we turned in a really good display.

 Neuer bị đánh bại 1 lần trong trận đấu trước Leipzig.

Neuer: Đáng lẽ ra chúng tôi có thể gia tăng cách biệt trong hiệp 1. Bàn thắng san bằng tỉ số đã khiến chúng tôi lệch khỏi hướng đi một chút bởi toàn đội đã chiếm được ưu thế. Chúng tôi đã thi đấu không tốt sau giờ nghỉ và không trình diễn bộ mặt đích thực của mình. Chúng tôi không còn tự tin, thiếu sự tự nhiên trong lối chơi của mình. Sau trận đấu này, toàn đội có trách nhiệm xây dựng những mặt tốt và hạn chế các khía cạnh kém cỏi."

Video các pha cứu thua đỉnh cao của Neuer trước Leipzig:

Lữ Phong | 10:50 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục