Bị LĐBĐ Pháp "cạch mặt", Benzema gửi lời thách thức cực gắt

09:30 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, tiền đạo của Real Madrid đã đăng tải dòng trạng thái phản hồi phát biểu từ chủ tịch LĐBĐ Pháp.

Sau vụ lùm xùm sử dụng clip sex để tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena vào năm 2015, tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid, Karim Benzema đã không được trao cơ hội trở lại tuyển Pháp kể từ thời điểm đó. Tuy nhiên gần đây, sau khi chứng kiến phong độ chói sáng của anh trong màu áo CLB, nhiều ý kiến cho rằng, phía Les Bleus nên châm chước tạo điều kiện để anh được lên tuyển cống hiến một lần nữa.

Thế nhưng phía liên đoàn bóng đá nước này hay cụ thể hơn là chủ tịch Le Graet đã thẳng thừng khước từ những lời kêu gọi kể trên. Trong một bài phỏng vấn với RMC Sport, đích thân Le Graet khẳng định rằng, hành trình của Benzema tại tuyển Pháp đã chấm dứt.

Karim Benzema hits back at France critics - Bóng Đá

 Benzema đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Real.

Phát biểu đến từ vị chủ tịch không những khiến cựu ngôi sao Lyon cảm thấy hụt hẫng mà còn bao hàm cả sự giận dữ. Mới đây, anh đã đăng một dòng trạng thái phản ứng đầy gay gắt gửi đến Le Graet trên trang Twitter cá nhân. Nội dung cụ thể như sau:

"Tôi nghĩ ông (La Graet) không có quyền can thiệp vào quyết định của huấn luyện viên. Chỉ có tôi là người sẽ quyết định khi nào sự nghiệp quốc tế của tôi kết thúc. Nhưng nếu bạn nghĩ rằng tôi đã kết thúc với tuyển Pháp, thì tại sao không cho phép tôi chơi cho một trong những quốc gia khác mà tôi đủ điều kiện? Và sau đó chúng ta sẽ thấy điều gì sẽ xảy ra."

Benzema, cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại La Liga:

Trường Sơn | 09:00 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục