Bị Lazio đánh bại, HLV AC Milan thừa nhận sự thật cay đắng

07:35 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnViệc bị loại khỏi Coppa Italia đã khiến vị thuyền trưởng của Rossoneri cảm thấy rất thất vọng.

Rạng sáng nay (25/04), AC Milan tiếp đón Lazio trên sân nhà San Siro trong khuôn khổ tứ kết lượt về Coppa Italia. Kết thúc 90 phút thi đấu, Joaquin Correa đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Biancocelesti giành chiến thắng. Điều này đồng nghĩa với việc Romagnoli cùng các đồng đội đã lỡ hẹn với trận chung kết bởi trận lượt đi đã khép lại với tỉ số hòa 0-0.

 - Bóng Đá

 

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Gennaro Gattuso đã không thể che giấu được nỗ buồn của mình. Ông nói:

“Không có nhiều cơ hội trong ngày hôm nay và toàn đội đã gặp khó khăn trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Chúng tôi đã không phải nhận bàn thua nào trong hiệp 1 nhưng lại khởi đầu chậm chạp ở hiệp 2 và để Lazio trỗi dậy ngay lập tức.

1 màn trình diễn đáng để quên đi. AC Milan đã quá lo lắng và trở nên mất bình tĩnh. Phải thừa nhận rằng chúng tôi đã gặp khó khăn rất nhiều về cả tinh thần, kỹ thuật lẫn thể chất.

Đây là 1 thất bại nặng nề. Toàn đội đã gây thất vọng với người hâm mộ của mình. Bây giờ, AC Milan phải làm tốt hơn để lấy lại nguồn năng lượng tích cực và mang về thắng lợi trong trận đấu phía trước với Torino, 1 đội bóng đang rất quyết tâm với nguồn năng lượng dồi dào.”

Faro | 06:50 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục