Bị Lampard "đì đọt", Pedro được "con nhà nghèo" Premier League cứu rỗi

19:40 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha đang được một CLB khác tại Premier League liên hệ.

Từng được đánh giá là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất Chelsea ở mùa giải trước, nhưng kể từ khi HLV Frank Lampard ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge, tiền đạo chạy cánh người Tây Ban Nha, Pedro Rodriguez đã dần đánh mất vị trí chính thức trong đội hình đội bóng thành London.

Theo thống kê từ Transfermarkt, cựu ngôi sao Barcelona chỉ ra sân vỏn vẹn 9 lần trên mọi mặt trận mùa này, để lại đúng 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. Với việc chiến lược gia người Anh ưu tiên sử dụng các nhân tố trẻ, có lẽ thời kỳ hoàng kim của Pedro tại Chelsea giờ đây đã chấm dứt.

Aston Villa to move for Chelsea winger Pedro in January? - Bóng Đá

 Pedro đang trở thành "người thừa" trong kế hoạch của HLV Lampard.

Trước tình hình này, ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, tiền đạo 32 tuổi nên tìm cho mình một bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp và Pedro hoàn toàn có thể xem xét việc gia nhập Aston Villa bởi theo nguồn tin từ The Telegraph, đội bóng này cũng đang có nhã ý mời anh về đầu quân cho CLB của họ.

Cụ thể, chủ tịch Villa, ông Dean Smith muốn nâng cấp hàng công đội nhà ngay trong tháng Giêng và việc bổ sung Pedro vào đội hình đang được xem là giải pháp tối ưu nhất. Đội bóng kế cận nhóm xuống hạng hy vọng rằng, Chelsea sẽ bán ngôi sao thất sủng với mức giá rẻ bởi hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn vào đến hết mùa giải.

Video tài năng của Pedro:

Trường Sơn | 19:00 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục