Bị Klopp mắng tàn bạo, Ramos vẫn hành xử "cao thượng"

01:52 Thứ tư 15/08/2018

TinTheThao.com.vnThủ quân của Kền kền trắng sẽ "lấy ân báo oán" sau khi bị Jurgen Klopp chỉ trích thậm tệ.

Trong trận chung kết cúp Champions League giữa Real Madrid với Liverpool hồi cuối tháng 5, Los Blancos của Sergio Ramos đã cho đối thủ đến từ nước Anh ôm hận với trận tháng 3-1, trở thành đội bóng đầu tiên có 3 lần liên tiếp vô địch Champions League kể từ khi giải đấu chính thức đổi tên.

Nhưng trước đó, ở phút thứ 30, thủ quân của Kền kền trắng đã để lại dấu ấn với một hành động bị lên án gay gắt: Khóa tay Mohamed Salah khiến tiền đạo này chấn thương, phải rời sân trong trận đấu quan trọng bậc nhất sự nghiệp. Chấn thương này còn ảnh hưởng đến cả phong độ tại World Cup 2018 của Salah.

Cuộc đua

 Pha phạm lỗi của Ramos vẫn gây nhiều tranh cãi cho đến nay.

Do đó dù trận đấu đã kết thúc rất lâu nhưng những tranh cãi về hành vi của Ramos vẫn chưa dứt. Gần đây nhất, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã chỉ trích hậu vệ này là quá "thô bạo và tàn nhẫn", sau đó chốt lại khá nhẹ nhàng nhưng thâm sâu: "Tôi chả mong đợi gì từ Ramos, chỉ mong cậu ta sẽ dành nhiều suy nghĩ về hành động của mình."

Và Sergio Ramos, trong buổi họp báo trước trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atletico Madrid, đã trả lời khi được nhắc về phát ngôn của Klopp.

"Tôi sẽ không nói nhiều về vấn đề này nữa, đó là một phần của trận đấu. Tôi không cố ý làm đau Salah. Klopp chỉ muốn biện minh cho sự thất bại của ông ấy."

"Đây không phải lần đầu ông ấy thua cuộc. Để làm Klopp im lặng, ông ấy sẽ là một trong những người tôi bỏ phiếu cho hạng mục Huấn luyện viên của năm."

Thanh Vũ | 00:45 15/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục