BI KỊCH: Malaga chia tay La Liga

19:29 Thứ sáu 20/04/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng khá được yêu mến tại La Liga, Malaga sẽ phải xuống chơi ở giải hạng dưới mùa giải năm sau.

Nằm bẹp dí ở đáy BXH La Liga với vỏn vẹn 17 điểm, Malaga có chuyến làm khách đến sân của Levante với nỗ lực giành 3 điểm để vớt vát hy vọng ở lại sân chơi số 1 xứ sở bò tót. Trong thế đường cùng không còn gì để mất, Malaga tạo ra 1 trận đấu tốt về mặt chuyên môn tại sân Ciudat de Valencia.

BI KỊCH: Malaga chia tay La Liga - Bóng Đá

 Malaga chính thức xuống hạng.

Tuy vậy, hàng công Malaga lại thi đấu thiếu hiệu quả khi bỏ lỡ không ít những cơ hội rõ rệt khiến CĐV nhà tỏ ra nơm nớp lo sợ. Và bi kịch tấn công nhiều không ghi được bàn thắng đã xảy ra khi Levante bất ngờ đưa bóng vào lưới Malaga nhờ công của Emmanuel Boateng ở đúng phút bù giờ cuối cùng.

Kết quả chung cuộc, Malaga thất thủ 0-1 trước Levante. Với việc chỉ kiếm được tổng cộng 17 điểm ở La Liga 2017/18 sau 33 lượt đấu và đã kém vị trí thứ 17 của chính Levante tới 17 điểm, Malaga đã trở thành đội bóng đầu tiên phải xuống chơi ở giải hạng 2 Tây Ban Nha mùa tới.

La Liga chỉ còn 5 vòng đấu nữa là khép lại, qua đó không đủ để đội chủ sân La Rosaleda có thể tạo nên điều thần kì. Đây thực sự là một nỗi buồn vô hạn dành cho Malaga và khiến NHM làng túc cầu phải tiếc nuối.

BI KỊCH: Malaga chia tay La Liga - Bóng Đá

 Tạm biệt Malaga, một trong những đội bóng được yêu mến nhất La Liga.

Còn nhớ cách đây 5 năm, ở mùa giải 2012/13, Malaga đã từng chinh chiến ở đấu trường Champions League, thậm chí họ còn lọt vào đến vòng tứ kết. Kể từ khi có mặt ở La Liga mùa 2008/09 đến nay, Malaga luôn thi đấu rất cống hiến và nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của NHM tại giải đấu số 1 xứ sở bò tót.

Suy cho cùng, việc Malaga xuống hạng ở mùa giải này không có gì bất ngờ bởi họ đã trình diễn một bộ mặt rất kém cỏi từ đầu mùa. Sau 33 trận đấu, họ chỉ giành được vỏn vẹn 4 chiến thắng,  ghi 20 bàn thắng và để thủng lưới tận 51 lần. Rõ ràng, với thành tích tệ như vậy, họ xuống hạng lạ điều không thể tránh khỏi.

Ngoài Malaga, La Liga sắp phải nói lời tạm biệt với 2 đội bóng khác là Deportivo và Las Palmas. Cả 2 CLB này đều đang xếp ở nhóm cầm đèn đỏ và kém vị trí trụ hạng lần lượt 7 và 13 điểm.

Video Isco khi còn chơi cho Malaga:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 18:16 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục