Bi kịch ập đến! Tân binh Man Utd hoãn ra mắt vô thời hạn

07:28 Thứ năm 23/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgay khi tất cả tưởng chừng đã hoàn tất, mất mát lớn bỗng xảy ra với gia đình của Quỷ Đỏ tương lai.

Những ngày qua, thông tin Manchester United đạt thỏa thuận chiêu mộ Daniel James từ Swansea xuất hiện ngày càng nhiều. Theo đó, Quỷ Đỏ sẽ có được sự phục vụ của ngôi sao 21 tuổi trong thương vụ trị giá 15 triệu bảng.

Dự kiến ban đầu của đội chủ sân Old Trafford là hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ hè ngay tuần này. Tuy nhiên mới đây, bi kịch bất ngờ ập đến.

Daily Mail cho hay cha của James vừa đột ngột qua đời ở tuổi 60. Trước đó, sức khỏe cha của James cũng không được tốt nhưng không ai trong gia đình tuyển thủ Xứ Wales ngờ rằng ông lại ra đi bất ngờ đến vậy.

Cha Daniel James mất - Bóng Đá

 Mất mát lớn xảy đến với James.

Daily Mail tiết lộ phía United đã quyết định trao cho James và gia đình thời gian cần thiết để vượt qua mất mát. Điều này đồng nghĩa việc công bố tân binh sẽ hoãn vô thời hạn, cho đến khi James sẵn sàng.

James lọt vào mắt xanh của United sau mùa giải tiến bộ vượt bậc tại Liberty Stadium. Qua 38 trận đấu, anh đóng góp 5 pha lập công cùng 10 đường kiến tạo. 

Ngôi sao Xứ Wales khá đa năng khi chơi được ở cả 2 hành lang cánh, lẫn bó vào trung lộ. Dù vậy ý định của HLV Ole Gunnar Solskjaer là để James đảm nhận vai trò chạy cánh phải, vị trí không thật sự ổn định của Quỷ Đỏ khi Jesse Lingard phong độ thất thường, còn Juan Mata chậm chạp vì gánh nặng tuổi tác.

Phụng Sồ | 06:55 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục