Bị kèm quá chặt, Ronaldo bực bội từ chối đổi áo

16:49 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnĐối thủ vừa kể về kỷ niệm đáng nhớ với tiền đạo Cristiano Ronaldo.

 

Lần gần nhất Messi gặp Ronaldo ở Champions League

Hồi đầu tháng này, Juventus đã có trận làm khách đến sân của Ferencvaros trong khuôn khổ Champions League. Bà đầm già dễ dàng giành được chiến thắng 4-1 nhờ vào cú đúp của Alvaro Morata và bàn thắng của Paulo Dybala cùng một pha phản lưới nhà. Dù rất nỗ lực nhưng Cristiano Ronaldo không thể ghi bàn, sự bám đuổi sát sao của tiền vệ Marcel Heister là nguyên nhân quan trọng.

Chính việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã khiến Heister không có được món quà mơ ước. Sau trận, anh tiến đến xin đổi áo với CR7 nhưng chỉ nhận lại được một thái độ khó chịu.

Bị kèm quá chặt, Ronaldo bực bội từ chối đổi áo - Bóng Đá

 Khoảnh khắc để đời của Heister.

Heister kể: "Anh ấy có vẻ hơi bực bội và tức giận đối với tôi. Anh ấy chỉ vẫy tay ra hiệu khi tôi hỏi về việc đổi áo. Có lẽ vì anh ấy không ghi được bàn thắng vào lưới chúng tôi. Hoặc có thể vì tôi đã cướp được bóng khi anh ấy cố lừa bóng. Có một bức ảnh chụp khoảnh khắc đó, tôi đã đăng nó lên Instagram. Đó là trải nghiệm tuyệt nhất cuộc đời tôi."

Lá thăm vòng bảng cũng giúp Heister chạm trán Barcelona của Lionel Messi, đây là sự kiện lớn đối với tiền vệ này: "Tôi hoàn toàn phấn khích. Tôi được chơi bên cạnh những ngôi sao mà tôi thường sát cánh trên FIFA game. Khi thấy Messi nói chuyện với Dembele, tôi thấy như mình nằm mơ. Nhiều người sẽ cố gắng để được ở gần Messi và Ronaldo."

Thanh Vũ | 16:19 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục