Bị Juventus đẩy ra đường, “người thừa” vẫn quyết tâm bám trụ

23:19 Thứ tư 17/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức chưa có ý định rời Allianz Stadium mặc dù đang nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

Juventus đã trải qua 1 mùa hè cực kì sôi động. Tính đến thời điểm hiện tại, sân Allianz Stadium đã chào đón 7 tân binh là Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Merih Demiral, Cristian Romero, Gianluigi Buffon, Hamza Rafia và Luca Pellegrini. Matthijs de Ligt cũng đang được kiểm tra y tế và chuẩn bị trở thành cái tên tiếp theo gia nhập Bianconeri.

Chắc chắn, Juventus vẫn chưa thể ngừng mua sắm. Trong tay Giám đốc thể thao Fabio Paratici còn có 1 bản danh sách rất dài như Mauro Icardi, Romelu Lukaku, Paul Pogba…Để làm được điều này, Bianconeri cần phải thanh lý những cái tên đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri. Sami Khedira là 1 torng số những gương mặt sẽ phải ra đi. Tiền vệ người Đức chỉ được ra sân đúng 10 trận tại Serie A trong mùa giải vừa qua và không còn có thể đóng góp nhiều như trước. Năm nay anh cũng đã 32 tuổi và những chấn thương dai dẳng đã khiến phong độ bị giảm sút.

Sami Khedira chưa muốn rời Juventus - Bóng Đá

 Sami Khedira chưa muốn rời Juventus.

Nếu ở lại Turin, Khedira sẽ không thể cạnh tranh được với Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Blaise Matuidi, Miralem Pjanic hay Emre Can. Vậy nên, anh nên ra đi để có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Fenerbahce đang tỏ ra rất sốt sắng với việc chiêu mộ tiền vệ người Đức và sẵn sàng chuyển đến Turin số tiền đủ để khiến ban lãnh đạo Juventus cảm thấy hài lòng.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã không dễ dàng như vậy. Sami Khedira vẫn chưa cảm thấy bị thuyết phục bởi những thỏa thuận cá nhân do Fenerbahce đưa ra và anh chỉ đồng ý ra đi nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn hơn.

Faro | 22:30 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục