Bị Inter thải loại, Eriksen bỗng chốc trở nên đắt hàng

15:32 Thứ ba 01/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHiện tại đã xuất hiện thêm vài đội bóng muốn chiêu mộ Christian Eriksen từ Inter Milan.

 

Video Eriksen ghi bàn tại Coppa Italia

Christian Eriksen rời Tottenham vào mùa đông 2020 để đến Inter Milan. Những tưởng Inter sẽ là bến đỗ lành dành cho Eriksen. Song, chưa đầy 1 năm kể từ ngày đến Serie A, nhạc trưởng người Đan Mạch đã bị đội bóng thải loại. HLV Antonio Conte không thể phát huy hết khả năng của cựu cầu thủ Ajax. Hệ quả là ngôi sao sinh năm 1992 thi đấu thất vọng trong khoảng thời gian vừa qua.

Chính vì thế nên Inter muốn nhanh chóng thanh lý người. Với sức hút của mình, dù Eriksen trải qua giai đoạn thi đấu thiếu ấn tượng trên xứ mỳ ống nhưng anh vẫn được hàng loạt đội bóng tại châu Âu để mắt. Suốt những ngày qua liên tục có các thông tin Arsenal, Manchester United, Real Madrid, PSG hay thậm chí là Tottenham sẵn sàng đón người.

Borussia Dortmund and Hertha Berlin Join PSG in Transfer Interest of Eriksen  - Bóng Đá

 Dortmund và Hertha Berlin là 2 đội bóng mới nhất muốn có Eriksen.

Và theo nguồn tin từ CalcioMercato tiết lộ, bản danh sách muốn xin chữ ký của Eriksen chưa dừng lại ở đó. Cụ thể, vào thời điểm hiện tại, Borussia Dortmund và Hertha Berlin đều để mắt đến cầu thủ 28 tuổi. Được biết, 2 đại diện Bundesliga đã theo dõi Eriksen suốt vài tháng qua.

Hertha Berlin là đội bóng kém sức hút nhất trong danh sách những câu lạc bộ muốn chiêu mộ Eriksen. Tuy nhiên, Dortmund là môi trường lý tưởng để nhạc trưởng người Đan Mạch tìm lại cảm hứng chơi bóng. 

Lữ Phong | 14:34 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục