Bị Inter Milan giở trò, AS Roma khó chiêu mộ "nạn nhân của Alexis Sanchez"

15:10 Thứ năm 16/01/2020

TinTheThao.com.vnNếu không thể tìm được tiếng nói chung, đây sẽ là thương vụ bi hài nhất trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Trận đấu với Juventus đã khiến cho AS Roma rơi vào tình cảnh khó khăn. Bên cạnh việc bị Atalanta hất văng khỏi tốp 4, đội bóng thủ đô Italia còn phải chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng khi Nicolo Zaniolo bị tổn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này. Vậy nên, Giallorossi cần phải tìm kiếm 1 tiền vệ cánh phải bởi Cengiz Under đã sa sút rất nhiều còn Henrikh Mkhitaryan cũng đang làm bạn với giường bệnh.

Trong khi đó, tại Giuseppe Meazza, Inter Milan cũng đang cần tìm kiếm 1 cầu thủ chạy cánh. Kwadwo Asamoah vẫn chưa thể quay trở lại thi đấu do chấn thương, Cristiano Biraghi chưa đáp ứng được sự kì vọng. Valentino Lazaro, Antonio Candreva và Danilo D’Ambrosio chưa mang đến sự đột biến.

Bị Inter Milan giở trò, AS Roma khó chiêu mộ Matteo Politano - Bóng Đá

 Matteo Politano và Leonardo Spinazzola.

Hiện tại, Inter Milan đang nhắm đến Leonardo Spinazzola của AS Roma. Biết được điều này, Giallorossi cũng tìm cách mượn Matteo Politano, cái tên đã trở thành "người thừa" ở Giuseppe Meazza sau khi Alexis Sanchez gia nhập Nerazzurri vào mùa hè vừa qua. Cả 2 đều đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và sẵn sàng gia nhập đội bóng mới.

Tuy nhiên, khi mà mọi chuyện tưởng như đã sắp hoàn tất, Inter Milan lại bất ngờ trở mặt. Theo Calciomercato, Nerazzurri muốn có thêm thời gian để đánh giá thể lực của Leonardo Spinazzola, đồng thời, họ cũng muốn AS Roma bắt buộc mua đứt Matteo Politano với giá 28 triệu euro thay vì chỉ là điều khoản tùy chọn như trước đó. Điều này khiến cho phía AS Roma cảm thấy tức giận và không loại trừ khả năng mọi quá trình đàm phán sẽ chấm dứt bởi 2 bên không thể tìm được tiếng nói chung.

(*) Bàn thắng của Matteo Politano vào lưới Rapid Wien:

Faro | 14:12 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục