Bị Inter Milan cầm chân, AS Roma lỡ cơ hội tiến vào tốp 4

06:49 Chủ nhật 21/04/2019

TinTheThao.com.vnTrận cầu tâm điểm vòng 33 Serie A đã diễn ra rất hấp dẫn bởi cả 2 đội đều đang nằm trong nhóm cạnh tranh tấm vé tham dự UEFA Champions League.

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, những cơ hội đầu tiên đã đến. Aleksandar Kolarov sút xa uy hiếp khung thành của Samir Handanovic và Lautaro Martinez đáp trả bằng cú đánh đầu đưa bóng đi trúng cột dọc.

Phút thứ 14, bàn thắng mở tỉ số đã xuất hiện tại Giuseppe Meazza. Stephan El Shaarawy đi bóng qua hàng loạt cầu thủ Inter Milan rồi tung ra cú cứa lòng tuyệt đẹp bên ngoài vòng cấm, làm rung mành lưới của đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Inter Milan và AS Roma bất phân thắng bại tại Giuseppe Meazza.

Sau bàn thua, Nerazzurri đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Cơ hội đã đến với Kwadwo Asamoah và Danilo D’Ambrosio nhưng không thành công. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 1-0 nghiêng về đội khách.

Trong hiệp 2, Inter Milan tiếp tục dồn lên. Cuối cùng, nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp. Phút thứ 61, Danilo D’Ambrosio tạt bóng cho Ivan Perisic, để rồi tiền đạo người Croatia dễ dàng đánh đầu tung lưới Antonio Mirante.

Không muốn rời sân với tỉ số hòa, cả 2 đội đều rất nỗ lực trong những phút còn lại. Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Chung cuộc, Inter Milan và AS Roma cầm chân nhau với tỉ số 1-1. Kết quả này khiến AS Roma bỏ lỡ cơ hội vượt qua AC Milan để tiến vào tốp 4. Trong khi đó, Inter Milan cũng không thể gia tăng cách biệt với nhóm bám đuổi phía sau.

Faro | 06:05 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục