Bị Ibrahimovic "hạ nhục", trung vệ Stoke City quyết phục thù

15:05 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnTrung vệ Ryan Shawcross đang rất háo hức gặp lại Zlatan Ibrahimovic sau khi bị ngôi sao người Thuỵ Điển "hạ nhục" trong quá khứ.

shawcross-phuc-thu-ibrahimovic-1

Shawcross đã sẵn sàng để trả thù. Ảnh: Internet. 

Cụ thể, đó là thời điểm tuyển Anh của Shawcross đối đầu Thuỵ Điển của Ibrahimovic trong loạt trận giao hữu. Đích thân tiền đạo 34 tuổi của Manchester United chỉ mất 12 phút để lập một hat-trick, giúp đội nhà ngược dòng giành chiến thắng 4-2 trước Tam sư. Đáng nói, đây cũng là trận đấu ra mắt NHM bóng đá nước nhà của Shawcross. Sau đó, dư luận chỉ trích nặng nề màn trình diễn của hàng thủ Tam sư.

Hiện tại, Shawcross có cơ hội phục thù khi Ibrahimovic đã gia nhập M.U và cả 2 sẽ có dịp đối đầu nhau vào đêm mai. HLV Mark Hughes của Stoke thừa nhận học trò của mình đang rất háo hức. Ông cho biết: "Đó là một cơ hội cho Ryan. Cậu ấy đã phải chịu dằn vặt trong suốt thời gian dài. Rõ rằng thất bại đó ảnh hưởng nặng nề đến sự nhìn nhận của người khác lên cậu ấy. Nó cũng vô tình khiến Ryan hết cơ hội lên tuyển.

Màn ra mắt của cậu ấy vô cùng khó khăn. Thời điểm này, Ibrahimovic đang rất bùng nổ với 4 bàn thắng. Trận đấu sắp tới là một cơ hội và có lẽ Ryan nên dẹp bỏ quá khứ qua một bên. Tôi nghĩ cậu ta đã sẵn sàng, hy vọng Ryan sẽ có một màn trình diễn tốt."

Shawcross và những người đồng đội tại Stoke sẽ phải hết sức lưu ý đến khả năng tận dụng tình huống cố định của Quỷ đỏ. Vòng đấu trước, hàng công M.U đã biến hàng thủ của Leicester City thành "trò hề" khi ghi đến 3 bàn thắng ở những tình huống cố định.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 14:50 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục