Bị huyền thoại "giáo huấn", Klopp có lời đáp trả CỨNG RẮN

20:06 Thứ sáu 14/09/2018

TinTheThao.com.vnTrước những lời bình luận không được tích cực đến từ huyền thoại Gary Neville, Jurgen Klopp đã lên tiếng đáp trả.

Trong một bài phân tích cách đây không lâu, chuyên gia Sky Sports và là huyền thoại câu lạc bộ Manchester United - Gary Neville đã có nhận định khá tiêu cực về nhân sự cũng như lịch thi đấu sắp tới của Liverpool. Nguyên văn câu nói như sau:

"Chất lượng đội hình của họ (Liverpool) đang suy giảm, nếu như bất ngờ có các ca chấn thương hay phải thi đấu 2 trận 1 tuần, ắt sẽ nhìn thấy hậu quả."

Bên cạnh đó là câu: "Nếu tôi là Liverpool, tôi sẽ để Champions League sang một bên"

Bị huyền thoại

Jurgen Klopp đáp trả những bình luận tiêu cực của Gary Neville.

Đáp trả lại câu nói của Neville, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã gửi đi một thông điệp cứng rắn:

"Nó sẽ diễn ra như nào vậy? Chúng tôi sẽ bỏ Champions League hay sao? Gary nên đến và giải thích cho tôi hiểu hơn về việc này."

"Làm sao anh có thể chuẩn bị cho một trận đấu khi không tập trung vào nó cơ chứ? Tôi không thể hiểu nổi nữa, chúng tôi đang chơi với trẻ con chắc? Chúng tôi chỉ có thể tập trung vào một đấu trường khi chúng tôi bị loại hay gần bị loại ở giải khác. Mới bắt đầu mùa mà, sao lại nói như thế được chứ?"

"Anh ta ngồi trong phòng điều hòa mà phát biểu về bóng đá. Khi ra ngoài sân, mọi chuyện khác lắm."

The Kop của Jurgen Klopp sẽ bắt đầu tháng ngày sóng gió bằng chuyến hành quân đến sân Wembley gặp Tottenham Hotspur. Sau đó, họ sẽ lần lượt chạm trán các đối thủ sừng sỏ ở cả UEFA Champions League và Premier League, bao gồm: Paris Saint-Germain, Southampton, Chelsea, Napoli và Manchester City.

Tùng Nguyễn | 18:53 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục