Bị hỏi về ''Messi nước Ý'', Klopp né tránh nói thẳng

16:45 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnTrước cuộc đối đầu giữa Liverpool và Napoli, một phát biểu có phần né tránh của HLV Jurgen Klopp có thể bị đặt nghi vấn.

Trong danh sách dài những cái tên được đồn đoán là có thể chuyển đến Liverpool trong khoảng 1 năm qua, cái tên Lorenzo Insigne được cho là đã được đội bóng thành phố cảng theo dõi chặt chẽ nhất. Những tin đồn bắt đầu xuất hiện vào mùa hè năm ngoái, và mới nhất, hồi đầu năm nay, ấn phẩm La Repubblica còn tuyên bố rằng Lữ đoàn Đỏ đã gửi đề nghị trị giá 61 triệu bảng tới Napoli.

Trước cuộc đối đầu với chính đối thủ Napoli ở lượt trận thứ nhất vòng bảng UEFA Champions League 2019/20, HLV Jurgen Klopp đã được hỏi về thực hư câu chuyện này. Thay vì trả lời trực tiếp, nhà cầm quân người Đức đã chuyển hướng sang việc đưa ra những bình luận khen ngợi cầu thủ người Ý.

Jurgen Klopp comments on reported Liverpool target Lorenzo Insigne - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp né tránh việc khẳng định thông tin về sự quan tâm dành cho Lorenzo Insigne.

"Tôi luôn thấy như thể anh ấy cười vào mặt tôi trước mỗi trận đấu vậy! Một cầu thủ tuyệt vời tuyệt vời, khá là nhanh nhẹn", kênh YouTube chính thức của Liverpool dẫn lời Klopp.

Cho đến nay, chưa có một thông tin chính thức nào về một thỏa thuận đã được Liverpool chuẩn bị cho Insigne, nhưng với việc Klopp né tránh phủ nhận thông tin, không thể không đặt ra nghi vấn rằng Lữ đoàn Đỏ thực sự có đưa cầu thủ chạy cánh đầy kỹ thuật này vào tầm ngắm. Còn nhớ gần đây, đã xuất hiện thông tin Real Madrid sẵn sàng chi đến 210 triệu euro để chiêu mộ Mohamed Salah. Nếu như chia tay với một cái tên quan trọng như ngôi sao người Ai Cập, khả năng Jurgen Klopp nhắm đến những cái tên sáng giá như Lorenzo Insigne sẽ không phải là nhỏ.

Xem lại bàn thắng phút cuối của Lorenzo Insigne vào lưới Liverpool:

Ngọc Bách | 06:13 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục