Bị hỏi lạ, Pochettino gắt: ''Bạn nghĩ đây là lúc để nói về chuyện đó à?''

10:10 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino dường như đang phải chịu áp lực rất lớn, và ông không muốn nhận bất kỳ câu hỏi nào nằm ngoài vấn đề chuyên môn.

Khởi đầu nghèo nàn cho mùa giải của Tottenham Hotspur tiếp tục khi họ hòa 1-1 với đội cuối bảng Watford - thêm một màn trình diễn nhạt nhòa, chỉ được giải cứu bằng pha lập công có phần may mắn của Dele Alli ở phút thứ 85.

Bất chấp thành tích thi đấu kém cỏi, Spurs mới đây đã tuyên bố chính thức rằng họ sẽ chủ đề của những tập phim mới trong loạt phim tài liệu ‘All or nothing’ của hãng Amazon. Trước đó, Manchester City cũng từng là chủ đề của loạt phim này ở mùa 2017/18.

Amazon’s ‘All or Nothing’ documentary won’t distract Tottenham, insists Mauricio Pochettino - Bóng Đá

Manchester City cũng từng là chủ đề của bộ phim tài liệu ‘All or nothing’.

Đây có thể là một bước đi thông minh nữa trong việc quảng bá thương hiệu của Gà trống, nhưng với HLV Mauricio Pochettino, ông có lẽ chẳng còn tâm trí nào mà quan tâm đến bộ phim được sản suất bởi tập đoàn khổng lỗ của Mỹ. Khi được hỏi về suy nghĩ của ông khi CLB đồng ý với việc trở thành chủ đề của phim tài liệu, Pochettino nói:

‘’Bạn nghĩ đây là lúc để nói về chuyện đó à?’’, talkSPORT dẫn lời nhà cầm quân người Argentina. ‘’Tôi chỉ đang tập trung vào việc cố gắng hết sức mình để xoay chuyển tình thế của đội bóng.’’

Amazon’s ‘All or Nothing’ documentary won’t distract Tottenham, insists Mauricio Pochettino - Bóng Đá

Pochettino tỏ ra khá bực tức khi bị hỏi về vấn đề bên ngoài sân cỏ.

‘’Quyết định làm một bộ phim tài liệu về Tottenham là của CLB, còn tôi - với tư cách là 1 HLV - chỉ cố gắng hết sức để giúp CLB hiện thực hóa những gì họ mong muốn.’’

Sự khó chịu của Pochettino với câu hỏi của phóng viên cũng là điều có thể thông cảm, bởi áp lực trên vai vị thuyền trưởng 47 tuổi chắc chắn đang là rất lớn. Tottenham sẽ cần tiếp tục nỗ lực trở lại, với trận đấu tiếp theo là cuộc tiếp đón Sao Đỏ Belgrade trên sân nhà ở Champions League.

Xem những phát biểu của Dele Alli sau trận hòa với Watford:

Ngọc Bách | 06:36 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục