Bị hoãn trận gặp Huế, CLB Long An khốn đốn "kẹt" lại ở Cố đô

19:14 Thứ sáu 09/10/2020

CLB Long An đang gặp nhiều khó khăn trong chuyến thi đấu tại Cố đô Huế.

Theo lịch trình, vào lúc 16h00 chiều nay (09/10), CLB Long An sẽ có trận đấu trên sân Tự Do của CLB Huế tại vòng 1 giai đoạn II Hạng Nhất 2020. Tuy nhiên, vào 13h30, BTC sân đã thông báo hoãn trận đấu vì điều kiện thời tiết và sân bãi không đủ đảm bảo cho trận đấu diễn ra.

Ngay sau thông báo hoãn, VPF đã phản ứng nhanh, đưa ra ngay phương án để trận đấu này vẫn được diễn ra trong tháng 10. Cụ thể, BTC quyết định đôn ngày thi đấu ở lượt 2 lên 1 ngày (diễn ra vào ngày 13/10 thay vì 14/10 như trước) và xen trận đấu bù CLB Huế gặp Long An vào ngày 17/10.

Bị hoãn trận gặp Huế, CLB Long An khốn đốn

 CLB Long An đang kẹt lại tại Cố đô Huế. Ảnh VPF.

Không thể thi đấu với đội bóng Cố đô, đoàn quân của HLV Phan Văn Giàu cũng không thể rời Huế trong đêm nay như dự định từ trước. Theo thông tin cập nhật, CLB Long An đã hủy vé bay từ sân bay Phú Bài (Huế) về Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vì thời tiết không cho phép. Như vậy, cả đội đang kẹt lại ở Huế.

Hiện tại, các thành viên của BHL và BLĐ đội bóng đang họp bàn để đưa ra phương án tối ưu nhất cho trận đấu tiếp theo. Chia sẻ với người viết, HLV Phan Văn Giàu cho hay: "Đội đang họp bàn để tìm ra phương án tốt nhất vì chỉ còn vài ngày nữa sẽ có trận làm khách trên sân Buôn Ma Thuột của Đắk Lắk. Tuy nhiên, đội lo lắng vì sợ không có sân tập trong thời gian sắp tới."

Đăng Huy | 18:16 09/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục