Bị HLV loại bỏ, "ngọc thô" Barca được thêm 2 đội bóng châu Âu để mắt

16:41 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ này của Barcelona đang được 2 đội bóng châu Âu quan tâm.

 

Video Puig nói về tham vọng muốn giành được cùng Barca

Barcelona đang trong quá trình cải tổ đội hình dưới thời Ronald Koeman. Nhà cầm quân người Hà Lan mạnh tay loại bỏ vài gương mặt không cần thiết trong đội hình. Điển hình nhất là sự ra đi của Luis Suarez. Chân sút người Uruguay vừa chuyển đến khoác áo Atletico Madrid.

Chưa dừng lại ở đó, cựu HLV Hà Lan còn thẳng thắn bày tỏ sẽ không trọng dụng tài năng trẻ Riqui Puig trong mùa giải này. Điều đó khiến NHM đội chủ sân Nou Camp cảm thấy bất bình. Họ không muốn Koeman đày ải một trong những cái tên được xem là tương lai tại câu lạc bộ.

Bất chấp điều đó, tân HLV của Barca vẫn quyết tâm đẩy Puig rời sân Nou Camp. Ông muốn cầu thủ sinh năm 1999 đến các đội bóng khác thi đấu theo dạng cho mượn. Những ngày qua xuất hiện thông tin Ajax muốn mượn sao mai người Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, nguồn tin từ Mundo Deportivo xác nhận, PSV và Porto cũng đã tiếp cận với Barca về trường hợp hỏi mượn Puig.

Riqui Puig wanted by PSV and Porto - Bóng Đá

 Puig đang được PSV và Porto quan tâm.

Về phía Puig, anh từng bày tỏ quyết tâm bám trụ ở Nou Camp nhằm chứng minh năng lực. Tuy nhiên, PSV hay Porto là môi trường lý tưởng để phát triển cầu thủ trẻ. Tài năng 20 tuổi hoàn toàn có thể cân nhắc lời đề nghị của 1 trong 2.

Lữ Phong | 16:11 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục