Bị hiểu lầm, Filip Nguyễn có hành động gây "sốc" cho fans Việt

13:58 Thứ tư 22/05/2019 | 1

Sau sự cố về thông tin không muốn khoác áo ĐT Việt Nam, Filip Nguyễn đã hủy kết bạn với những người hâm mộ Việt Nam.

Không lâu sau khi truyền thông trong nước xuất hiện thông tin cho rằng Filip Nguyễn không muốn khoác áo ĐT Việt Nam để ở lại châu Âu phát triển sự nghiệp khiến anh nhận khá nhiều lời lẽ không hay, thủ môn mang hai dòng máu Việt - Czech đã có động thái đầy bất ngờ.

Bị hiểu lầm, Filip Nguyễn có hành động gây

 Filip Nguyễn hủy kết bạn với fans Việt trên trang cá nhân.

Theo đó, Filip Nguyễn đã chủ động đóng tài khoản cá nhân trên Facebook. Anh xóa nhiều mối quan hệ bạn bè trên Facebook, phần lớn trong đó là những người hâm mộ Việt Nam. Hiện bài viết ở chế độ công khai mới nhất mà các fans có thể nhìn thấy trên trang cá nhân của Filip là thông báo từ năm 2017.

Sự cố xuất phát từ một bài trả lời phỏng vấn trên trang Bezfrazi của CH Czech, trong đó có đoạn Filip nói về việc trở về Việt Nam nhưng không được dịch sát nghĩa khiến anh bị hiểu lầm: "Tôi biết có rất nhiều người đang theo dõi tôi, ở đây và ở Việt Nam. Bạn sẽ ngạc nhiên, nhưng người dân địa phương là những người cực kì đam mê bóng đá. Họ tôn trọng tất cả những người đồng hương của họ, những người đang chơi bóng ở nước ngoài.

Những video ghi lại cảnh chơi bóng bình thường của tôi, dù chỉ có một chút chỉnh sửa nhưng vẫn có hơn hai triệu lượt xem trên Internet, một con số không hề nhỏ. Tôi đã thực hiện hơn hai mươi cuộc phỏng vấn với truyền thông Việt Nam, và sau mỗi bài viết như vậy tôi càng tỏa sáng khi có rất nhiều yêu cầu kết bạn trên Facebook, có rất nhiều bài viết tiếng Việt trên Instagram muốn tôi chơi bóng cho đội tuyển của họ. Tôi thừa nhận, đã có lúc tôi tìm hiểu về quyền công dân, nhưng bây giờ tôi quyết tâm ở lại Châu Âu."

Bị hiểu lầm, Filip Nguyễn có hành động gây

 Trang cá nhân trắng xóa của Filip Nguyễn.

Ngay lập tức, Filip Nguyễn đã lên tiếng đính chính: "Tôi chưa bao giờ nói tôi không muốn chơi cho đội tuyển Quốc gia. Trong bài viết chỉ về quá khứ, tôi chỉ không muốn chơi ở V-League vì tôi chọn cách ở lại châu Âu. Tôi muốn chơi bóng ở châu Âu, nhưng sẵn sàng chơi cho ĐT Việt Nam."

Có lẽ vì không muốn rắc rối tương tự bị lặp lại, Filip Nguyễn đã có động thái như trên để tránh bị người hâm mộ và truyền thông Việt Nam chú ý.

Tịnh Đế | 13:10 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục