Bị hét giá, Inter ngó lơ "quái thú" 34 triệu bảng của Barca

08:46 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnĐộng thái cứng rắn từ thượng tầng đội chủ sân San Siro trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao của Barcelona.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020 chưa mở cửa. Nhưng hiện tại, nhiều thương vụ đình đám đã gây xôn xao khắp Châu Âu. Những CLB giàu tham vọng như Inter Milan hay Barcelona đều nuôi hy vọng tiếp tục cải tổ đội hình, bổ sung lực lượng nhằm hướng đến những mục tiêu cao hơn thời gian tới. Trong đó, Inter với sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte ngày càng cho thấy tham vọng sâu sắc trên thị trường chuyển nhượng.

Sau khi đã sở hữu một số gương mặt rất giàu tiềm năng, điển hình là Romelu Lukaku từ Manchester United, Inter Milan hiện tại vẫn nhắm đến Arturo Vidal như gương mặt hoàn hảo bổ sung khu trung tuyến. Kể từ khi Frenkie de Jong cập bến Camp Nou, Vidal hay Ivan Rakitic đều trở thành người thừa. Vì lẽ đó, đội chủ sân San Siro hy vọng có thể mua được Vidal với giá rẻ.

Mặc dù vậy. theo Sportsmole, Barcelona quyết không giảm giá, lại còn "hét giá" Arturo Vidal lên đến 34 triệu bảng, khi hợp đồng của tiền vệ người Chile với CLB xứ Catalan chỉ còn đến năm 2021. Động thái của Barca khiến Inter quyết định dừng chiêu mộ Vidal trong thời gian tới.

Inter Milan 'will not meet Barcelona's Arturo Vidal valuation' - Bóng Đá

Inter từ bỏ chiêu mộ Vidal.

Tiền vệ người Chile thực chất vẫn là sự bổ sung hoàn hảo dành cho bất kỳ CLB lớn hàng đầu Châu Âu nào hiện nay. Tuy nhiên, Inter vẫn còn nhiều mục tiêu khác, họ không sẵn sàng đáp ứng mức giá mà Blaugrana đưa ra trong thương vụ Vidal.

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 08:00 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục