Bị hét giá 32,5 triệu bảng, Tottenham vỡ mộng tìm người “chia lửa” với Kane

10:02 Thứ bảy 12/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho rất muốn mang về Tottenham thêm 1 tiền đạo. Tuy nhiên, ông vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn.

 

Siêu phẩm sút phạt của Arkadiusz Milik

Tương lai của Arkadiusz Milik đang nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông Italia. Mặc dù thường xuyên gặp chấn thương ở mùa giải 2019 – 2020, tiền đạo người Ba Lan vẫn tỏa sáng rực rỡ, với 14 bàn thắng sau 35 trận.

Hiện tại, hợp đồng của Arkadiusz Milik với Napoli chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021 và 2 bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận để gắn bó lâu dài. Vậy nên, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis không che giấu ý định bán chàng trai người Ba Lan ngay trong mùa hè năm nay.

Milik to Tottenham off the cards? - Bóng Đá

 Arkadiusz Milik đã tỏa sáng trong màu áo Napoli ở mùa giải 2019 - 2020.

Biết được điều này, Arsenal, Tottenham, Juventus, AS Roma đã tỏ ra rất sốt sắng. Trong đó, Tottenham đã nỗ lực đàm phán với Napoli để đưa Arkadiusz Milik về London làm đối thủ cạnh tranh với Harry Kane. Mặc dù vậy, mọi quá trình thương lượng vẫn đang rơi vào bế tắc. Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis muốn nhận được ít nhất 32,5 triệu bảng thì mới chấp nhận nhả người. Điều này khiến cho Spurs gặp khó.

Với tình hình hiện tại, Tottenham Hotspur cần phải hướng đến những cái tên khác. Điều này không dễ để thực hiện bởi mùa giải 2020 - 2021 đã sắp bắt đầu. Trong khi đó, không loại trừ khả năng Arkadiusz Milik sẽ tiếp tục ở lại sân San Paolo cho đến khi hết hạn hợp đồng.

Faro | 09:04 12/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục