Bị hất văng khỏi Europa League, người Inter Milan nói gì?

10:11 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù đã bị Eintracht Frankfurt đánh bại ngay tại Giuseppe Meazza nhưng HLV Luciano Spalletti và các học trò vẫn giữ được tinh thần lạc quan.

Rạng sáng nay (15/03), Inter Milan tiếp đón Eintracht Frankfurt trên sân nhà Giuseppe Meazza trong khuôn khổ vòng 16 đội Europa League. Mặc dù được thi đấu dưới sự cổ vũ của hàng vạn Interista nhưng sự thiếu vắng của hàng loạt trụ cột đã khiến Nerazzurri không thể triển khai thế trận theo ý của mình.

 - Bóng Đá

 HLV Spalletti đã đưa ra những sự điều chỉnh nhưng không có tác dụng.

Bàn thua ngay ở phút thứ 5 càng đẩy đội bóng áo sọc xanh đen vào tình thế khó khăn. Ivan Perisic, Balde Keita đều thiếu đi 1 chút sắc sảo để có thể đưa bóng vào lưới Frankfurt. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Inter Milan đã phải nhận thất bại với tỉ số tối thiểu, đồng thời dâng tấm vé đi tiếp cho các vị khách đến từ Bundesliga.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Luciano Spalletti đã không che giấu được sự thất vọng của mình. Ông cũng lí giải nguyên nhân khiến đội nhà phải chịu thất bại:

“Inter Milan thiếu 1 chút gì đó trong ngày hôm nay. Chúng tôi đánh mất thế trận ngay từ đầu, trở nên lo lắng và đối thủ đã tận dụng tốt điều này. Toàn đội rất nỗ lực nhưng không thể dâng cao. Có lẽ quyết định để Keita đá chính đã hơi vội vàng vì cậu ấy đã bỏ lỡ quá nhiều trận đấu.

Nerazzurri không thể tận dụng tối đa các cơ hội khi có khoảng trống. Bàn thua đầu tiên khiến chúng tôi càng trở nên lo lắng hơn mức cần thiết. Toàn đội bắt nhịp trận đấu rất khó khăn và khi đã lấy lại tinh thần, chúng tôi lại làm mọi thứ thật tệ, giữa các vị trí không có khoảng cách hợp lí. Inter Milan đã không thể áp đặt thế trận và tất cả đều thi đấu dựa trên nỗ lực cá nhân.”

 - Bóng Đá

Thủ môn Samir Handanovic hoàn toàn bất lực trong tình huống này.

Đội trưởng Samir Handanovic cũng đã cho biết ý kiến của mình:

“Có 1 chút khó khăn vào thời điểm này bởi nhiều cầu thủ đã phải cày ải liên tục trong những ngày vừa qua. Frankfurt chơi bóng với tốc độ cao khiến chúng tôi gặp vấn đề về thể lực. Họ cũng để lộ ra nhiều khoảng trống nhưng toàn đội lại thiếu đi 1 chút sắc bén và tỉnh táo.

Vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước và chúng tôi phải nghĩ về cuộc chạm trán tiếp theo. Inter Milan phải tiến lên.”

 - Bóng Đá

Cedric Soares liên tục dâng cao để hỗ trợ tấn công.

Hậu vệ Cedric Soares cũng tỏ ra rất lạc quan giống như Samir Handanovic. Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời xin lỗi đến các Interista:

“Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ thất vọng. Toàn đội cần phải cố gắng và để thất bại này ở lại sau lưng. Bóng đá là như vậy, mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh chóng.

Vào Chủ nhật, Inter sẽ có trận đấu quan trọng với AC Milan. Nhiều cầu thủ quan trọng không thể thi đấu nhưng đó là điều bình thường và những gương mặt còn lại cần phải sẵn sàng cho tất cả mọi thứ.”

Faro | 09:15 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục