Bị hắt hủi, 'niềm đau của Man Utd' trên đường đến Arsenal

07:23 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnMột trung vệ hàng đầu thế giới đang được liên hệ với Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Vào thời điểm hiện tại, câu lạc bộ Bayern Munich đang gặp đôi chút khó khăn khi họ chỉ đứng thứ 3 tại Bundesliga. Điều đó phần nào đến từ sự chuyển giao đội hình cũng như sự hỗn loạn trên băng ghế huấn luyện. Một ví dụ lớn có lẽ là vị trí trung vệ, nơi Jerome Boateng đánh mất suất chơi vào tay Benjamin Pavard.

Cầu thủ sinh năm 1988 - người được định giá 12.8 triệu bảng - được cho là đang tìm cách rời nước Đức, trong bối cảnh anh có liên hệ với Arsenal. Đội bóng thủ đô nước Anh cũng rất muốn bổ sung một trung vệ khi mà những David Luiz hay Sokratis chưa thực sự chắc chắn trước mặt thủ môn Bernd Leno.

Bayern ‘ready to let Jerome Boateng leave in summer’ amid Arsenal transfer links - Bóng Đá

 Boateng sẽ gia nhập Arsenal ngay trong tháng Giêng?

Hai nhân tố chủ chốt ở trung tâm hàng phòng ngự Bayern Munich bây giờ thuộc về Niklas Sule cũng như Pavard như đã nói. Điều đó khiến Boateng không hài lòng, và điều này được tin tưởng rằng Arsenal đang giành "pole" trong việc sở hữu chữ ký của ngôi sao từng khiến Manchester United mê mẩn.

Mùa hè năm 2018, Jose Mourinho rất muốn đưa cầu thủ gốc Ghana đến sân Old Trafford, nhưng sau đó anh quyết định ở lại với đội bóng lớn nhất nước Đức. Tuy vậy, bây giờ có thể là thời điểm hoàn hảo cho Boateng trở lại xứ sương mù sau 9 năm - thời điểm anh còn chơi cho Manchester City.

Mikel Arteta nói về án treo giờ của Aubameyang:

Trung Quân | 06:25 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục