Bị gợi lại hình ảnh đáng quên nhất sự nghiệp, Sergio Ramos đáp trả cực gắt

13:45 Thứ năm 02/04/2020

TinTheThao.com.vnMùa giải trước, thủ quân của Real Madrid đã trải qua một tình huống đáng quên.

Hồi năm ngoái, kết quả bốc thăm vòng 16 đội Champions League cho thấy Real Madrid - nhà vô địch 3 năm liền trước đó, chỉ phải gặp một "nhược tiểu" Ajax Amsterdam. Ở trận lượt đi trên đất Hà Lan, Ajax chơi không hề tệ nhưng vẫn phải chịu kết quả thua 1-2, Real coi như nắm chắc trong tay tấm vé tứ kết. Do đó, trung vệ Sergio Ramos đã cố tình phạm lỗi với Kasper Dolberg để nhận thẻ vàng, qua đó, anh sẽ bị treo giò ở trận lượt về, nhưng sẽ được chơi thoải mái hơn khi tiến vào vòng 8 đội.

Đến trận lượt về trên sân Bernabeu, Sergio Ramos áo quần bảnh bao ngồi trên khán đài theo dõi đội nhà, bên cạnh là ekip ghi lại hình ảnh để thực hiện bộ phim tài liệu về trung vệ này. Theo dự định, quay phim sẽ ghi lại hình ảnh anh ăn mừng cuồng nhiệt chiến thắng của đội nhà. Tuy vậy, không ai có thể ngờ rằng ngày hôm đó, nhà đương kim vô địch lại bị đội bóng trẻ Ajax hủy diệt với tỷ số 4-1, giành quyền đi tiếp một cách khó tin.

Sergio Ramos strikes back after Ajax tweet with photos of Champions League winnings - Bóng Đá

 Ajax "cà khịa" Ramos.

Mới đây, trang mạng xã hội của Ajax Amsterdam đã hoài niệm chiến thắng oanh liệt này, có một chút chế giễu khi đăng ảnh Dusan Tadic và Ramos cùng giơ tay lên trời, nhưng mang 2 cảm xúc hoàn toàn đối lập. Bài đăng này lập tức thu hút hơn chục nghìn lượt yêu thích.

Tuy nhiên thủ quân của Los Blancos không phải tay vừa. Để đáp trả, anh đăng hình 4 lần nâng cúp C1 với Real Madrid vào các năm 2014, 2016, 2017 và 2018, gắn thẻ Ajax cùng một bàn tay vẫy chào.

Hoài Thu | 13:14 02/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục