"Bị gọi là 'vô dụng', cầu thủ Man Utd đó giờ đã xuất sắc"

22:30 Thứ hai 09/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân kỳ cựu Jamie Redknapp đã có nhiều lời khen ngợi cho tiền vệ của Quỷ đỏ.

Cuối tuần qua, Manchester United bất ngờ đánh bại người hàng xóm Manchester City ngay trên Eithad. Hàng tiền vệ gồm rất nhiều hảo thủ bên phía The Citizens như Kevin De Bruyne hay David Silva đã phải câm lặng trước sự bùng nổ của Scott McTominay và Fred.

Sau trận đấu, HLV kỳ cựu Jamie Redknapp đã không tiếc lời ca ngợi Fred với màn trình diễn xuất sắc vừa rồi của anh. Phát biểu trên Daily Mail, cựu thuyền trưởng của Tottenham chia sẻ:

"Từ ’vô dụng', cho đến 'phí tiền', Fred đều đã bị gọi như thế. Có lẽ cậu ấy không phải là câu trả lời dài hạn cho Manchester United. Có lẽ cậu ấy không phải là tiền vệ quá cần thiết đối với họ trong nhiều năm tới."

Redknapp on fred - Bóng Đá

 Fred đang thi đấu ấn tương.

"Nhưng Fred đã cố gắng hết sức mình và không bị đánh bại bởi những lời chỉ trích. Cậu ấy đã xuất sắc khi đối đầu Man City. Tương tự với những lời chỉ trích nhanh chóng từ mọi người, hãy để Fred có sự khen ngợi mà cậu ấy xứng đáng nhận được."

Hiện tại, Fred đang bắt đầu cho thấy lý do tại sao Man United bỏ ra đến 53 triệu bảng để chiêu mộ anh vào mùa Hè 2018. Qua 2 trận đấu gần nhất trước Tottenham và Man City, tiền vệ người Brazil thậm chí còn có phần nổi bật hơn cả McTominay.

Trong khi nhiều cầu thủ có thể sẽ buông xuôi trước những lời chỉ trích, thì giống như lời Redknapp, Fred đã thực sự chứng minh được nghị lực của mình.

Solskjaer nói về Fred:

Huỳnh Phong | 21:36 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục