Bị "giam cầm", Icardi quyết đưa Inter ra tòa

20:35 Thứ bảy 15/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa Mauro Icardi và Inter Milan vào thời điểm này đang là rất căng thẳng.

Những mâu thuẫn nội bộ giữa Mauro Icardi và Nerazzurri đã xuất hiện ngay từ trước khi mùa giải 2018/19 kết thúc. Thậm chí vào thời điểm đó, tiền đạo người Argentina cũng đã bị đội bóng thành Milan tước luôn băng đội trưởng vì những động thái ra yêu sách đòi rời đi.

Bị

 Mauro Icardi muốn đưa Inter ra tòa để sớm tìm tự do cho bản thân.

Đến thời điểm hiện tại, Inter vẫn đang "đóng băng" mọi hoạt động của Icardi tại đội bóng, bao gồm cả việc không cho phép cầu thủ này xuất hiện trong các buổi tập. Bản thân tân HLV Antonio Conte cũng không có vấn đề với sự việc trên, khi ông đã sớm loại Icardi ra khỏi kế hoạch xây dựng đội bóng của mình.

Không thể ra đi, ở lại cũng không ổn, theo La Repubblica, phía Icardi đang chuẩn bị hành động pháp lý để kiện đội chủ quản Inter Milan. Nếu tòa án chấp nhận, tiền đạo người Argentina hoàn toàn có thể được xử đơn phương chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với đội bóng Italia.

Điều này đồng nghĩa Icardi sẽ trở thành một cầu thủ tự do, và được phép đàm phán với bất kỳ đội bóng nào bản thân muốn. Hiện không ít các "ông lớn" cũng đang sẵn sàng trải thảm đỏ để lôi kéo chân sút người Argentina như Real Madrid, Man Utd, Juventus...

Video tài năng của Mauro Icardi:

Kỳ Anh | 20:10 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục