Bị gãy chân, John Terry bị sao khiêu dâm trêu chọc

16:17 Thứ bảy 18/11/2017 | 1

John Terry từng khiến CĐV không khỏi bất ngờ khi đến Dubai trong tình cảnh chân phải đi nạng. Nhưng anh cũng không mấy buồn, bởi hình như mình vẫn còn... nổi tiếng.

Mới đây, ngôi sao phim cấp ba Lena Nitro đăng tải hình ảnh hài hước về trung vệ người Anh trên trang cá nhân.

 - Bóng Đá

John Terry bị sao khiêu dâm trêu chọc

Lena Nitro trêu đùa rằng Terry chắc chắn muốn gia nhập đội bóng hạng 6 của Đức SV Oberwurzbach bởi người đại diện hình ảnh của đội chính là cô.

 - Bóng Đá

Ảnh đăng trên trang cá nhân của Lena Nitro: Terry chắc chắn muốn gia nhập đội bóng hạng 6 của Đức SV Oberwurzbach bởi người đại diện hình ảnh của đội chính là cô.

Dĩ nhiên đây chỉ là biện pháp Lena Nitro dùng Terry để gây tiếng vang cho đội bóng hạng 6 ở Đức. Tại Ngoại hạng Anh, Terry bị gắn mác "sát gái", "hư hỏng" vì vụ ngoại tình với bạn gái của đồng đội. Anh vừa dính một chấn thương nặng trong trận thua của Aston Villa trước Sheffield. 

 - Bóng Đá

Hiện chưa thể xác định thời gian anh có thể trở lại thi đấu.

 - Bóng Đá

Terry và cô vợ Toni

Lena Nitro là người đẹp từng gây sốt tại Đức. Cô nàng đã bất ngờ trở thành gương mặt đại diện của CLB vô danh, SV Oberwüzbach.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Lena Nitro, chuyên phim cấp 3 từng xuất hiện trong trang phục thi đấu chính của CLB bên cạnh ban huấn luyện và các cầu thủ. Được biết, cô nàng là một fan hâm mộ đích thực của CLB Borussia Dortmund.

 - Bóng Đá

 

Terry thể hiện thế nào ở Aston Villa:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 16:16 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục