Bị Fernandes "chỉnh đốn", Martial liền đáp trả

22:32 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnAnthony Martial đã có động thái đáp trả pha châm chọc đùa giỡn từ Bruno Fernandes.

Man United vừa giành chiến thắng 3-0 trước Watford trên thánh địa Old Trafford trong khuôn khổ vòng 27 Premier League. Trận này, những cầu thủ ghi bàn cho Quỷ đỏ thành Manchester gồm Bruno Fernandes, Anthony Martial và Mason Greenwood.

Đáng chú ý, mối quan hệ giữa Martial và Fernandes đang trở nên khá tốt đẹp. Cả 2 thường xuyên đối đáp khá hài hước trên trang cá nhân Instagram. Ngay sau trận thắng Watford, Fernandes không ngần ngại châm chọcMartial.

Martial answer Fernandes - Bóng Đá

 Mối quan hệ giữa Fernandes và Martial đang trở nên khá tốt.

Theo đó, Fernandes chia sẻ: "Hy vọng Martial ghi nhiều bàn thắng hơn và khi tôi chuyền cho anh ấy, anh ấy sẽ không bỏ lỡ. Nếu Martial ghi bàn, tôi đã có 2 kiến tạo rồi. Tôi nghĩ hôm nay, lỗi không thuộc về tôi."

Sau đó, Fernandes thậm chí còn nhắn nhủ trên Instagram: "Lần tới, đừng có mà bỏ lỡ khi tôi chuyền đấy."

Không cam chịu những lời chỉ trích từ Fernandes, Martial lập tức đối đáp người đồng đội rằng: "Chiến thắng tuyệt vời nhưng mà Bruno Fernandes, lần sau làm ơn chuyền đàng hoàng hơn nhé!"

Rõ ràng, Martial và Fernandes đang cho thấy sự ăn ý trên sân cỏ cũng như phát triển mối quan hệ đồng đội cực tốt. Đây là tín hiệu tích cực trong bối cảnh HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn tạo ra bầu không khí thoải mái trong phòng thay đồ Man United.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 21:34 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục