Bị fan Salah đe dọa, Ramos đáp trả "cực chất"

09:15 Thứ bảy 08/09/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ đội trưởng tuyển Tây Ban Nha, Sergio Ramos mới đây đã có màn đáp trả ấn tượng khi được hỏi về khả năng bị fan Salah đe dọa sau sự cố ở trận chung kết Champions League vừa qua.

Tại loạt trận quốc tế sắp tới, tuyển Tây Ban Nha sẽ có chuyến hành quân đến Wembley để đối đầu với đối thủ khó chơi, tuyển Anh.

Đáng chú ý, theo truyền thông xứ sương mù, đội trưởng của La Roja, Sergio Ramos nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với một làn sóng chỉ trích đến từ khắp khán đài.

Nguyên do vì trước đó, ở trận chung kết Champions League mùa 2017/18, cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid đã có một màn "judo" với Salah, khiến chân sút Liverpool bị trật xương vai và không thể tham dự loạt trận đầu tiên của kỳ World Cup vừa qua.

Bị fan Salah đe dọa, Ramos đáp trả

Tình huống Ramos "khóa vai" Salah ở trận chung kết Champions League mùa giải vừa qua. 

Dù vậy, đối diện với khả năng bị đe dọa, chỉ trích hay la ó, Serigo Ramos vẫn tỏ ra thản nhiên. Anh nói: "Tôi không quan tâm về điều đó. Tôi chưa bao giờ cố tình làm đau một người đồng nghiệp nào trên sân. Vì thế, xét về mặt lương tâm, tôi không có gì phải cắn rứt.

Bị fan Salah đe dọa, Ramos đáp trả

Tuy nhiên, Ramos cho biết anh không hề cố ý trong pha bóng đó. 

Tôi biết các cổ động viên Anh không hài lòng sau những gì xảy ra ở trận đấu đó, tuy nhiên, tôi nghĩ mình không việc gì phải lo lắng".

Phi Yến | 08:01 08/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục